Home » » Thành Cát Tư Hãn 2 sẽ nói không với Auto khi ra mắt tại thị trường Việt Nam

Thành Cát Tư Hãn 2 sẽ nói không với Auto khi ra mắt tại thị trường Việt Nam

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012 | 04:21


Trong những năm gần đây, các sản phẩm game online phát hành tại Việt Nam đều tích hợp thêm tính năng Auto. Tính năng này giúp người chơi tiết kiệm khá nhiều thời gian cho việc luyện cấp, cũng như mở ra thêm nhiều cơ hội buôn bán kinh doanh tiền trong game. Nhưng cái gì cũng có giá của nó! Nhớ lại buổi ban đầu khi game online mới gia nhập Việt Nam, việc cày cuốc chiếm một phần không nhỏ vào trò chơi, nhưng từ đó mà người chơi có sự gắn bó sâu hơn với sản phẩm. 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/5420124_5_2012_thanhcat2.jpg
Một tool auto điển hình.

Sự gắn kết này không chỉ dừng lại ở sự tương tác giữa người chơi với trò chơi, mà nó còn thể hiện giữa sự tương tác giữa người chơi với người chơi: tình cảm bạn bè, tình chiến hữu, đồng đội…Chính vì thế, đó là lí do vì sao những sản phẩm game online ở giai đoạn đầu, đã làm tốt được nhiệm vụ tạo dựng cộng đồng của mình.

Còn hiện nay, khi game thủ đã khá thảnh thơi thì lại trở thành những người “cả thèm chóng chán” và rất hiếm người sẽ gắn bó thậm chí là có ý muốn gắn bó với tựa game của mình do không có động lực để tìm hiểu khám phá sâu về game.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/5420124_5_2012_thanhcat3.jpg
Kết nối cộng đồng không còn nữa!

Nhận thấy được thực trạng này, nên khi đến với đất nước hình chữ S, Thành Cát Tư Hãn 2 (TCTH2) sẽ nói không với Auto. Theo đó trò chơi sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ gắn kết cộng đồng như những đàn anh trước kia đã từng làm được.

Đã qua cái thời cày cuốc, hay treo máy auto để nhận chút ít kinh nghiệm. Việc cày cuốc nay đã không còn được quá chú trọng trong trò chơi. Người chơi có thể dễ dàng đạt được nhiều hơn khi tham gia vào cuộc du ngoạn ngắm cảnh, hay vào một buổi tiệc lúc nào cũng mở cửa chào đón những vị khách lữ hành nào mệt mỏi dọc đường… 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/5420124_5_2012_thanhcat1.jpg
Thành Cát Tư Hãn 2 sẽ không có auto.

Và khi đã quá nhàm chán với những nhiệm vụ hàng ngày, việc cần làm của người chơi lúc này chính là tập trung bạn bè tham gia vào những sự kiện được diễn ra xuyên suốt trong trò chơi, những cuộc chiến tranh giành lãnh địa, cuộc chiến bang phái, cuộc chiến quốc gia, tranh tài…Rồi khi chợt nhìn lại, người chơi sẽ nhận ra rằng, mình không chỉ nhận được rất nhiều điểm kinh nghiệm, mà còn tích lũy được khối kinh nghiệm chiến trường.

Có thể nói, TCTH2 đang đi ngược lại với xu hướng hiện hành của người chơi Việt Nam, nhưng với hướng điều hành đúng đắn của đơn vị phát hành XeraGame, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho những ai bước chân vào tiếp cận với sản phẩm .

Trang chủ: http://han2.xeragame.com
Thời gian close beta: 9/5/2012
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy