Home » » Gặp gỡ vợ chồng cao thủ game Thiên Long Bát Bộ

Gặp gỡ vợ chồng cao thủ game Thiên Long Bát Bộ

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012 | 04:25


Nhân vật nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ, từng được mệnh danh là Boss Tiêu Dao - TiểuAnh - đã chính thức “đưa nàng về dinh” vào cuối tháng 4/2012 vừa qua. Vợ anh cũng là 1 game thủ kỳ cựu của TLBB.

TiểuAnh hiện đang chơi tại server Cầm Long Thức, vốn là cái tên không hể xa lạ đối với những game thủ chơi TLBB trước kia, đặc biệt là các đồng môn Tiêu Dao phái. Thế nhưng đến ngày 14/12/2011, khi topic “Boss Tiêu Dao toàn cõi TLBB?” được tạo lập tại diễn đàn game này và thu hút hàng trăm ngàn lượt view, cái tên TiểuAnh mới thật sự trở thành “hiện tượng” được tìm hiểu và bàn luận sôi nổi. Rất nhiều game thủ đều đồng tình đây là acc khủng nhất nhì TLBB Việt Nam, cũng là acc thứ 2 full 7 điêu văn 10 ở Việt Nam. Với những chỉ số đáng nể của mình, không ít game thủ còn khẳng định: TiểuAnh có thể sánh ngang với các acc khủng tại TLBB Trung Quốc.


Vào cuối tháng 4 vừa rồi, TiểuAnh đã bay từ Hà Nội và Sài Gòn chính thức “đưa nàng về dinh”, hôn lễ được cử hành tại Trung tâm Hội Nghị White Palace với rất đông game thủ đến chung vui. Đặc biệt, người vợ của anh không ai xa lạ, chính là người đồng hành cùng anh trong thế giới TLBB suốt 2 năm trời. Vợ TiểuAnh cùng chơi tại cụm máy chủ Cầm Long Thức (Hợp Long 8), sở hữu nhân vật oOoGiaLinhoOo, phái Nga Mi cấp độ 119.

Sau đây là những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi game ảo tình thật này:









Theo Diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy