Home » » Sẽ có loạn chiến khi Kiếm Rồng hợp nhất Dragonica

Sẽ có loạn chiến khi Kiếm Rồng hợp nhất Dragonica

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012 | 04:27


Theo như lời khẳng định của đại diện NPH FPT Online thì Kiếm Rồng sẽ chính thức về chung mái nhà với Dragonica Việt Nam vào tháng 5/2012 này. Và đây cũng là dịp cho các “đại gia” bề thế trong game phô diễn sức mạnh thao túng của mình!

Vị đại diện NPH FPT Online chia sẻ, cả 3 realm Alvida, Lavalon, Farrel của Kiếm Rồng sẽ hợp nhất thành một server mới độc lập với Rìu Anh trước khi chuyển về Dragonica Việt Nam. Đây là thông tin mới nhất kể từ lần cuối cùng hãng phát hành này công bố việc sẽ thâu tóm dữ liệu của IAH. 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/5420124_5_2012_dr1.jpg

Thông thường, đứng sau các tựa game tiếng tăm là một đội ngũ gamer chuyên nghiệp, bền thể lực, chịu chơi, chịu chi và “chịu” chạy đua vũ trang để tranh giành vị trí đỉnh cao trong game. Không ngạc nhiên khi máy chủ Rìu Anh chỉ mới ra đời hơn hai tháng đã có một số tài khoản cán mốc level 80, set đồ đạc của các boss mạnh trong game. Cộng đồng người chơi hùng hậu và trung thành, hơn 20% người chơi có cấp độ và đồ đạc ngang ngửa Kiếm Rồng. Cùng lúc đó, boss Paris bị hạ, hàng loạt set đồ mới xuất hiện tại server như minh chứng sự trưởng thành và phát triển chóng mặt của cộng đồng game Dragonica. 

Trong khi đó, Kiếm Rồng lại có lịch sử “lâu đời” hơn hẳn, cộng thêm hàng chục guild có tiếng tăm với những cái tên Famous, JiangLi, GheGom, NangKiss, Shino,…Là những chiến binh có kỹ năng tuyệt đỉnh, PvP, săn boss, farm vàng đều khó ai sánh kịp, hơn nữa các nhân vật này lại là những người thâu tóm những set đồ Huyền Thoại – set đồ mạnh nhất trong Kiếm Rồng đến lúc này. 


http://picture.playpark.vn/PP/ImgUp/2202012120220_kr2.jpg

Bên cạnh đó thông tin sáp nhập như một cơn mưa sau ngày đại hạn, không những làm hồi sinh các hoạt động trên vùng đất Kiếm Rồng mà còn là động lực giúp những người đã từng rời xa tựa game này quay trở lại. Đây sẽ là cơ hội để các đại gia hội ngộ và tiếp tục trải nghiệm những tính năng mới nhất của Dragonica!

Nhiều game thủ lão làng phỏng đoán sẽ có một cuộc chạy đua khốc liệt giữa các ông lớn giữa Kiếm Rồng và Rìu Anh, dù hai server tách biệt nhau. Ngay trong Dragonica, đầu tháng 4, gamer Esurara lên tiếng thách đấu toàn bộ Lãng tử của server Rìu Anh, chấp nhận Ninja được ru ngủ, tàng hình thoải mái. Sự khiêu khích, lên mặt của thành viên này đã gây nên cuộc khẩu chiến giữa những chiến binh Kiếm Rồng và Rìu Anh ngay tại forum của Dragonica. 

Với tính hiếu thắng, ngang tàng vốn có của cả hai bên, sự trở về cần thiết của Kiếm Rồng còn ẩn chứa nhiều bất ngờ. Liệu Dragonica và Kiếm Rồng có chung sống hòa bình dưới một mái nhà chung hay không? Câu trả lời còn ở phía trước, nhưng tin chắc rằng lần hợp long này sẽ mang theo một không gian game mới mẻ, thú vị cho tất cả người chơi.

Trang chủ: http://dr.gate.vn
Theo NPH FPT Online
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy