Home » » Con Đường Tơ Lụa II đã trình làng

Con Đường Tơ Lụa II đã trình làng

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012 | 04:43

Vào ngày 03/05/2012, cộng đồng game thủ Con Đường Tơ Lụa II (CĐTL II) đã được khám phá, trải nghiệm và cảm nhận những trận chiến khốc liệt trong phiên bản Đệ Nhị Thế Chiến.

Được đánh giá là một trong những phiên bản lớn trong năm nay, CĐTL II – Đệ Nhị Thế Chiến nổi bật với một loạt tính năng mới hấp dẫn như: Cập nhật hệ thống vũ khí trang bị Huyền Thoại, nâng cấp hệ thống Công thành chiến bằng xe bắn đá và xe công thành, cập nhật hệ thống giả kim thuật mới… Hãy cùng chúng tôi ghi nhận những hình ảnh ấn tượng của các game thủ trong thời khắc CĐTL II chính thức ra mắt.


Ngay vào thời điểm chính thức mở cửa, CĐTL II đã đón nhận một số lượng game thủ khổng lồồ ạt gia nhập trong tâm trạng đầy háo hức. Đa số các game thủ khi tham gia vào phiên bản mới này đều muốn sở hữu ngay vũ khí Huyền thoại cấp 12 nên không khó để thấy rất nhiều vũ khí mới xuất hiện nhan nhản tại khắp các thành trì trên hành trình huyền thoại.

Một số người sau khi đã nâng cấp thành công vũ khí lại nhanh chóng lập nhóm luyện cấp hoặc đơn giản chỉ là chụp hình lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong phiên bản mới.Trong khi đó, một số game thủ lại không ngần ngại tham gia vào săn tìm các phần thưởng thú vị từ sự kiện Halloween.


Khoe vũ khí mới trên diễn đàn

Tại một số thành trì chính như: Hòa Điền, Samakand hay Đôn Hoàng… Khung cảnh những gian hàng buôn bán được người chơi dựng lên san sát nhau khiến cho các khu chợ trở nên sầm uất, đông vui hơn hẳn.

Một số ít game thủ, thay vì nâng cấp vũ khí cấp 12 như nhiều người chơi khác, họ lại âm thầm di chuyển tới các vùng đất tại thành Alexandria để tìm kiếm những nguyên liệu Giả kim thuật cấp 12với một hoài bão sở hữu vũ khí Huyền thoại bá đạo nhất.


Âm thầm gom Đá luyện kim mong sở hữu một vũ khí Huyền thoại bá đạo nhất

Nhộn nhịp và sôi động ngay trong ngày chính thức cập nhật, phiên bản CĐTL II – Đệ Nhị Thế Chiến do VDC-Net2E phát hành hứa hẹn sẽ đem đến cho cộng đồng game thủ Việt những trải nghiệm thú vị và những trận chiến kinh điển giữa các băng nhóm, bang hội và liên minh đang phiêu lưu trên hành trình huyền thoại này.

Theo Diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy