Home » » Top tin nóng của làng game Việt tuần cuối tháng 4

Top tin nóng của làng game Việt tuần cuối tháng 4

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012 | 07:58

Cửu Long Tranh Bá được khẳng định sẽ sớm Close Beta

Như chúng ta đã biết, mới đây, thông tin về việc Cửu Long Tranh Bá (tên tiếng Anh 9 Dragons) sẽ được phát hành lại ở nước ta đã và đang khiến cho rất nhiều game thủ quan tâm. Cũng giống như Hiệp Khách Giang Hồ, Cửu Long Tranh Bá đã phải đóng cửa sau 1 thời gian khá ảm đạm. Tuy nhiên, cộng đồng game thủ thì vẫn luôn ước ao và hi vọng MMORPG này sẽ một lần nữa được phát hành trở lại ở nước ta.
Cửu Long Tranh Bá được khẳng định sẽ sớm Close Beta trong thời gian tới.


Hiện tại, mặc dù cái tên của NPH đứng đằng sau sự trở lại của Cửu Long Tranh Bá vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo những gì được khẳng định trên fanpage của trò chơi, chắc chắn đây sẽ không phải là một server private mà game thủ sẽ được bảo đảm quyền lợi một cách rõ ràng và minh bạch nhất. Hiện tại, khâu Việt hóa của game đã gần như hoàn chỉnh và trò chơi chỉ còn chờ đợi công đoạn cuối cùng là test server rồi sẽ đi vào hoạt động chính thức.

Đặc biệt hơn, chính Admin của fanpage Cửu Long Tranh Bá đã hứa chắc như "đinh đóng cột" rằng ngày trở lại của game sẽ thật hoàn thiện khi được NPH chuẩn bị kĩ càng: "Nhiều ae vẫn chưa tin 9D trở về, Ad hiểu và ad không trách được anh em vì đơn giản là hiện tại NPH cũng chưa tiết lộ được nhiều để anh em tin tuyệt đối. Nhưng NPH có quy trình, có lý do của họ, không thể đốt cháy giai đoạn quá sớm, ad hiểu và mong anh em cũng hiểu cho NPH...

Võ Lâm Truyền Kỳ 3D chuẩn bị phát code test

Như đã biết, vừa qua dự án Võ Lâm Truyền Kỳ 3D được bật mí đã khiến cư dân mạng xôn xao, đây là điều dễ hiểu vì trước nay trò chơi này vẫn là một trong những MMO được trông đợi nhất tại Việt Nam. Theo thông tin từ VNG thì sản phẩm mới dự kiến sẽ cập bến vào quý 3 năm nay.

Và theo thông tin ghi nhận từ fanpage của VLTK 3D, kể từ ngày 28/05 tới BQT sẽ phát code testcho các thành viên tham gia event tại đây. Lượng code phát ra vào khoảng 500, như vậy có vẻ như ngay từ bây giờ NPH đã bắt đầu chiến dịch thu hút gamer cho sản phẩm của mình.
Hiện tại trên diễn đàn, chủ đề của các bình luận về VLTK 3D vẫn xoay quanh 2 vấn đề cấu hình game và việc vắng mặt của auto. Đa phần thành viên tỏ ra vui mừng vì một MMO chất lượng cao sắp về nước, tuy nhiên một số tỏ ra lo lắng vì thị hiếu game thủ Việt hết sức khó nắm bắt, dễ nản trước các trò chơi có gameplay phức tạp.

Xuất hiện Teaser lạ mang tên “Phong Thần Bảng”

Vào lúc 11h40' sáng nay (23/5), một teaser game kiếm hiệp lạ mang tên “Phong Thần Bảng” bất ngờ chào hàng cộng đồng game thủ Việt. Phải chăng Phong Thần năm xưa đã quay trở lại hay đây là tên của một tựa game mới sắp sửa ra mắt?
Ghé thăm trang Teaser người xem ngay lập tức bị cuốn hút bởi nhạc điệu nhanh, tiết tấu mạnh mẽ hừng hực khí thế của chiến trận. Những tuyệt chiêu võ công đẹp mắt được dùng minh họa cho “Hệ thống Skill phong phú, đặc sắc”, hứa hẹn một môi trường giàu tính PK dành cho những người mê game kiếm hiệp.Bên cạnh đó, trang teaser còn bỏ ngỏ tên người sẽ được vinh danh, tạo cảm giác hấp dẫn như một lời mời chào nhưng lại ương ngạnh như một lời thách thức.
Video quảng bá cho Phong Thần Bảng.
Mọi thông tin về người đứng sau đều được giấu kín, điều này khiến cộng đồng mạng tỏ thái độ vừa tò mò lại vừa hoài nghi. Chân tướng sự việc được hứa hẹn sẽ lộ rõ vào ngày 01/6/2012.

Song Long Đại Đường ra mắt gamer Việt trong tháng 6

Như đã biết, cách đây vài ngày một trang teaser quảng bá cho MMO mới ra mắt tại địa chỉ http://sl.shinogame.com/. Người xem có thể dễ dàng nhận ra những hình ảnh quen thuộc trong bộ truyện Đại Đường Song Long. Trò chơi do ShinoGame - NPH mới toanh tại Sài Gòn đảm trách.

Và theo nguồn tin chính thức từ NPH, danh xưng Việt hóa của sản phẩm mới này đã được ấn định làSong Long Đại Đường. Cũng trên trang teaser, thời điểm ra mắt trò chơi được tiết lộ là vào tháng 06. Theo một số hình ảnh mới xuất hiện, có vẻ như đây sẽ là webgame.

Trailer tiếng Việt của game.
Game bám sát theo cốt truyện của bộ truyện Song Long Đại Đường nổi tiếng. Dưới thời Tùy Đường Dạng Đế hoang dâm vô độ, 2 vị anh hùng Khấu Trọng và Từ Tử Lăng trở thành 2 nhân vật quan trọng có khả năng khuấy đảo võ lâm, thế thiên hành đạo.

Ỷ Thiên ra mắt ở Việt Nam

Vào ngày 25/5 vừa qua, Ỷ Thiên chính thức mở cửa đến với game thủ Việt. Ngay từ lúc này, bạn đã có thể dễ dàng đăng ký, tạo tài khoản để trải nghiệm Webgame này tại trang chủ http://ythien.game5.vn/.
Là một Webgame nhập vai xuất sứ từ Trung Quốc, tất nhiên, Ỷ Thiên cũng không có nhiều điểm khác biệt so với các "đồng bạn" đang được phát hành ở nước ta hiện nay như Hùng Bá Thiên Hạ, Lục Mạch Thần Kiếm, Cửu Thiên... về cả mặt đồ họa lẫn gameplay. Nền đồ họa 2D của Ỷ Thiên chỉ ở mức trung bình trong khi gameplay vẫn đi theo lối mòn của các Webgame nhập vai khác.
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy