Home » » 'Dây cày vàng' bắt đầu quy tụ trong Diablo III

'Dây cày vàng' bắt đầu quy tụ trong Diablo III

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012 | 07:48

Phần mềm chơi tự động giúp nhiều người ôm mộng làm giàu nhờ game.


Không phải đợi tới ngày Diablo III ra mắt mà ngay trong giai đoạn thử nghiệm Beta, các phần mềm chơi game tự động (auto hay bot game) đã được hoàn thiện và đưa vào thử nghiệm.
Giờ đây, khi trò chơi đã chính thức xuất hiện, những phần mềm này lại càng được người chơi phát tán và chia sẻ cho nhau. Những game thủ sau khi nhanh chóng bỏ ra một hai ngày "cày cuốc", vượt qua hết các thử thách mà nhà sản xuất nghĩ ra, đã bắt đầu quay sang thú vui săn đồ và lượm vàng để tích cóp.
Trên các diễn đàn game, việc trao đổi, mua bán gold trong Diablo III ngày càng phổ biến. Các đội chuyên cày vàng và cắm máy để auto đánh quái đã bắt đầu được triệu tập để hợp tác, cùng nhau tìm ra các cách thức săn đồ, cày gold mới đem lại năng suất cao hơn.

Auto đánh quái hoạt động tốt trong Diablo III
Theo một số thành viên, lớp nhân vật Barbarian vẫn được nhiều game thủ yêu thích và sử dụng như một "nông dân" chuyên nghiệp nhất. Khả năng phòng thủ cùng sức mạnh của Barbarian giúp cho nhân vật của người chơi có khả năng sống sót cao hơn, tốn ít sức lực item và kéo dài thời gian auto, hạn chết các tai nạn bất thường. Bên cạnh đó, Witch Doctor và Demon Hunter cũng là một lựa chọn hợp lý cho công việc cực khổ này. Tuy nhiên, với nhiều người, do hệ thống kỹ năng đồ sộ mà Blizzard tạo ra cho mỗi lớp thì bất kỳ nhân vật nào cũng có thể trở thành trâu cày chính thống. Tất nhiên, năng suất và hiệu quả sẽ phụ thuộc vào trang bị, cách nâng cấp kỹ năng và một số "bí kíp" tuyệt mật khác.
Vì hám lợi, sử dụng phần mềm độc hại, game thủ có thể đánh mất tài khoản game vĩnh viễn.
Giá gold hiện tại trong Diablo III trên thế giới hiện nay đang dao động ở mức 1 triệu gold bán được từ 16 tới 22 USD.
Theo chia sẻ từ một game thủ yêu thích công việc "ruộng vườn" này thì ít nhất một account của anh kiếm được khoảng 120 ngàn gold trong vòng 10 giờ, ở chế độ Nightmare.
"Mặc dù có thể không nhiều nhưng tiền vẫn cứ là tiền và ai cũng muốn mỗi sáng tỉnh dậy có thêm chút gold trong túi", một game thủ khác nói.
Phần lớn các phần mềm được quảng cáo là không ảnh hưởng trực tiếp tới cái đặt game mà chỉ dựa trên các thuật toán, chương trình hỗ trợ bàn phím và chuột... Nhà sản xuất trên thực tế cũng không ngăn cấm việc người chơi cắm máy cày cuốc bởi việc đó không ảnh hưởng tới doanh thu. Trong các giao dịch hiện tại và sau này là nhà đấu giá, người chơi sẽ tốn một khoản phí cố định trong các giao dịch và đó là phần thu về của Blizzard.
Khi sàn đấu giá chấp nhận tiền thật, ngành "vật phẩm ảo" sẽ thêm cơ hội phát triển.
Tuy nhiên, giống như việc quản lý World of Warcraft, đại diện hãng sản xuất đã khuyến cáo người chơi hạn chế sử dụng các phần mềm không rõ nguồn gốc bởi rất nhiều kẻ xấu lợi dụng điểm yếu này để trộm cắp tài khoản, dữ liệu hoặc đưa phần mềm gián điệp (ví dụ như Keylogger) vào máy tính của người chơi. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật cũng sẵn sàng block, khóa tài khoản của các nhân vật có hành vi gian lận, sử dụng phần mềm, công cụ tác động trực tiếp hoặc làm thay đổi cài đặt gốc của game hay lừa đảo người chơi khác.
Ở Việt Nam, chuyện làm giàu và "kiếm thêm" qua việc bán trang bị, vàng ảo.. trong game online đã trở nên quen thuộc từ nhiều năm qua. Game thủ Việt từ lâu cũng được nhận định là những người nhạy bén với các cơ hội làm giàu trong thế giới ảo của game. Với sự xuất hiện và mức độ hấp dẫn của Diablo III, việc cộng đồng bon chen khám phá và cày cuốc, buôn bán chỉ là vấn đề thời gian và số lượng. Trong thời gian tới, khi tính năng mua bán, đấu giá bằng tiền mặt của game được khởi động, thị trường này hứa hẹn sẽ còn xuất hiện nhiều cơ hội và thách thức cho tất cả mọi người.
Tham Khảo Game Thủ
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy