Home » » Võ Lâm Truyền Kỳ 3D thực sự đã về Việt Nam hay chỉ là "đòn gió"

Võ Lâm Truyền Kỳ 3D thực sự đã về Việt Nam hay chỉ là "đòn gió"

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012 | 23:57


Việc VNG bất ngờ thay đổi lịch hoạt động để nhận code test trò chơi trên fanpage đã gây ra nhiều hoài nghi từ cộng đồng.

Hôm 18/5 vừa qua, một fanpage Facebook với tên gọi "Phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ 3D" bất ngờ được VNG tung ra. Lúc đó, quản trị của trang này tuyên bố hùng hồn rằng: "Chúng tôi đã sẵn sàng ra mắt Võ Lâm Truyền Kỳ bản 3D. Còn các bạn game thủ, các bạn có sẵn sàng trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời của game chưa?" Như để chứng minh lời khẳng định của mình, quản trị fanpage đã đăng tuyển cộng tác viên làm bán thời gian để hỗ trợ thực hiện các hoạt động cộng đồng của trò chơi tại trang này.
Sức hút của trang fanpage này nhanh chóng được tăng lên gấp bội, thể hiện qua số lượt like và bình luận của các thành viên. Hầu hết đều khẳng định, đây chính là Võ Lâm Truyền Kỳ 3 - MMORPG 3D bom tấn của Trung Quốc mà họ đã mong chờ bấy lâu nay - đồng thời bày tỏ sự háo hức được trải nghiệm sản phẩm này.

Niềm tin của cộng đồngvào sự xuất hiện của Võ Lâm Truyền Kỳ 3D tại VN càng được củng cố vững chắc khi vào ngày 19/5, quản trị fanpage thông báo sẽ tổ chức "sân chơi" để tạo cơ hội nhận code thử nghiệm trò chơi cho 500 thành viên may mắn. Người này cũng tiết lộ "sân chơi" này sẽ diễn ra vào ngày 28/5, liên quan đến nội dung ai nhanh tay nhất. Theo đó, 500 thành viên của fanpage gửi thông tin nhanh và sớm nhất cùng một số điều kiện quy định của "sân chơi" về hộp e-mail của quản trị sẽ nhận được code.
Khi mà ai nấy đều đang háo hức mong đến ngày 28/5 để được bước vào cuộc tranh giành code test hứa hẹn đầy khốc liệt thì bất ngờ vào hôm 25/5, quản trị fanpage đã dội một gáo nước lạnh vào họ khi thông báo sẽ dời ngày ra mắt sân chơi nhận code. Người này lấy lý do phải dành nhiều thời gian hơn để điều chỉnh, thay đổi lại một số nội dung, cơ cấu phần thưởng, cách thức và quy định sân chơi cho phù hợp thị hiếu của đa số cộng đồng. Song, thời gian cụ thể phát động trở lại sân chơi không được quản trị fanpage xác định.
Thông báo dời ngày ra mắt sân chơi nhận code.
Thông báo dời ngày ra mắt sân chơi nhận code.
Ngay lập tức, một làn sóng la ó và phản đối dữ dội xuất hiện từ phía cộng đồng thành viên. Vô số lời than vãn mang đầy vẻ thất vọng như "vậy là vẫn chưa được chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 3D à", "quản trị hứa thì phải làm chứ, đừng chơi trò ú tim thế này, chúng tôi ức chế lắm" hay "VNG làm việc thiếu chuyên nghiệp". Cũng không ít game thủ bày tỏ ngờ vực, fanpage này nhiều khả năng là một "quả lừa" không hơn không kém. Thành viên Ếch nhựa lên tiếng: "Lại thêm một fanpage lừa đảo nữa. Anh em không nên tin hay đợi chờ làm gì, chỉ mất công mà thôi".
Võ Lâm Truyền Kỳ 3D
Võ Lâm Truyền Kỳ 3D có thực sự đã đến VN?
Tuy nhiên, xen lẫn trong hàng tá lời phản ứng của cộng đồng, người ta vẫn có thể tìm thấy một vài nhận định lạc quan. Thành viên Dương Hồng Thắng nói: "Cũng nên thông cảm cho VNG, game đỉnh mà, phải chuẩn bị kỹ lưỡng chứ không thì đến lúc chơi thử lỗi, các bạn còn kêu ca ác hơn. Chắc là họ rút kinh nghiệm từ các game online đã phát hành từ năm ngoái tới nay thôi. Thà đợi lâu một tí mà lúc chơi nó ngon lành còn hơn nóng vội để rồi vô test gặp lỗi hay lag, dis".
Cách đây một tuần, trong thông cáo báo chí gửi Game Thủ, VNG từng khẳng định sẽ phát hành Võ Lâm Truyền Kỳ 3D trong thời gian sắp tới. Nhà phát hành này cũng dùng những mỹ từ để giới thiệu về sản phẩm như "đây là phiên bản hoàn hảo và vượt trội nhất trong dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên của nhà sản xuất KingSoft, kế thừa những tinh hoa, đặc sắc từ các phiên bản 2D - 2,5D" hay "được xây dựng dựa trên công nghệ tự phát triển kết hợp cùng các kỹ thuật hiện đại như Physx Accelerator, Nvidia CUDA...". Trò chơi lấy bối cảnh xuyên suốt thời đại nhà Đường với sự góp mặt của 6 môn phái chính là Thuần Dương, Vạn Hoa, Thiên Sách, Thất Tú, Thiếu Lâm và Tàng Kiếm.
Tham Khảo Game Thủ
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy