Home » » Trải nghiệm Android 4.0 trên máy tính bằng Oracle VM VirtualBox

Trải nghiệm Android 4.0 trên máy tính bằng Oracle VM VirtualBox

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012 | 06:37

Phiên bản mới nhất Android 4.0 đã được phát hành từ năm 2011 nhưng không phải ai cũng có cơ hội được trải nghiệm với nó. Oracle VM VirtualBox sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Ice Cream Sandwich là phiên bản mới nhất của Android được phát hành vào tháng 10 năm 2011 cùng với điện thoại Galaxy từ Samsung. Hiện tại Android 4.0 có nhiều cải tiến về tính năng cùng với một giao diện người dùng mới hơn và rất phong phú. Nếu điện thoại của bạn chưa thể nâng cấp lên Android 4.0, bạn hoàn toàn có thể thử từ máy tính một cách dễ dàng theo các bước sau:

Đầu tiên, bạn phải tải về ứng dụng Oracle VM VirtualBox tại đây. Và nhớ là cần tìm phiên bản phù hợp với hệ điều hành trên máy tính của bạn nhé.




Sau khi tải về và cài đặt VirtualBox hoàn chỉnh rồi, tiếp đến bạn cần tìm một bản sao của Ice Cream Sandwich tại trang web VMLite, và tải về một tập tin khoảng 90 MB đã được cấu hình sẵn cho ảo hóa.

Các tập tin tải về sẽ có tên Android v4.7z, bây giờ để trích xuất các tập tin trên máy tính, bạn hãy mở thư mục Android v4 và sau đó nhấp đúp chuột vào tập tin có tên Android-v4.vbox.


Lúc này sẽ mở ra giao diện của VirtualBox và hiển thị biểu tượng hệ điều hành Android 4.0 và hệ điều hành mà bạn đang sử dụng. Bây giờ chọn tùy chọn Android V4, sau đó nhấp vào nút Start trên đầu trang.


Như vậy là Android 4.0 sẽ được cài đặt và khởi động, bây giờ bạn có thể thưởng thức các tính năng cơ bản của Android ICE CREAM SANDWICH 4.0 trên máy tính của mình như đang dùng máy tính bảng Android.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy