Home » » Võ Lâm Chi Mộng - lấy số lượng bù chất lượng, quyết chí lấy kỷ lục số lượng server

Võ Lâm Chi Mộng - lấy số lượng bù chất lượng, quyết chí lấy kỷ lục số lượng server

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012 | 02:59

Nếu phải kể ra một trong những tựa game có tần suất mở server mới khủng nhất trong thế giới GO hiện nay thì chắc chắn không thể không nhắc tới Võ Lâm Chi Mộng. Chỉ sau vỏn vẹn hơn một năm trời, tựa game này đã mở tới cả trăm server, điều mà nhiều tựa game gạo cội khác hoạt động cả chục năm cũng chưa chắc đạt được.

Nhưng liệu có thể nhìn vào số lượng server đã mở mà đánh giá tựa game thành công hay không? Nếu nhìn vào thực cảnh của VLCM hiện tại thì chắc hẳn nhiều người sẽ phải lắc đầu ngao ngán. Server nhiều nhưng lượng người chơi thì rất thưa thớt, rõ ràng là cung đã vượt quá cầu nhưng không hiểu vì lý do gì mà NPH vẫn tiếp tục mở server mới theo “định kỳ”.


Nhưng nếu nhiều server mà NPH vẫn đảm bảo chất lượng, tính hấp dẫn thì cũng chẳng có gì để nói, tuy nhiên thực tế lại không được như vậy. Hiện nay cộng đồng game thủ VLCM đang cảm thấy vô cùng bức xúc với tình trạng lag trong game, các cuộc PK cũng vì lý do này mà bị bóp méo kết quả. Chia sẻ với chúng tôi, game thủ Subito nói:

“Phiên bản mới PK ảo thôi rồi, nhảy lag như điên khiến cho việc đánh nhau trở nên nhàm chán kinh, không hiểu NPH cho ra nhiều server như thế để làm gì trong nhưng việc cần làm là fix lỗi lag thì không thấy đả động gì đến? Người chơi chúng tôi hiện đang bức xúc lắm rồi, nếu cứ thế này thì nghỉ luôn cho nhanh”.


Vẫn biết các NPH hiện tại đều chạy theo chính sách đối đa hóa lợi nhuận, nhưng nếu cứ để tình trạng như vậy mà mở thêm server vô tội vạ thì hậu quả thật khôn lường. Hi vọng rằng VLCM sẽ sớm thoát khỏi tình trạng lag như hiện nay.
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy