Home » » Trải nghiệm thế giới cổ trang trên di động với Hạo Thiên Kỳ Duyên

Trải nghiệm thế giới cổ trang trên di động với Hạo Thiên Kỳ Duyên

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012 | 22:50

Chính thức gia nhập làng game mobile từ ngày 7/5, Hạo Thiên Kỳ Duyên đã mang một luồng gió mới và giúp người chơi có thêm sự lựa chọn hoàn hảo để giải trí trên di động. 

Game lấy bối cảnh từ thời cổ đại, khi mà các cuộc chiến tranh giành quyền lực kéo dài triền miên. Nuôi mộng bình địa thiên hạ và xưng vương, người chơi sẽ hóa thân thành những anh hùng kiệt xuất Tiên Phong (thuộc Tà Huyết Quốc), Bách Bộ (thuộc Thân Vũ Quốc), Thiên Linh (thuộc Huyền Nguyệt Quốc) để cùng tham chiến.


Game MMORPG thú vị giải trí trên điện thoại di động

Mỗi lớp nhân vật lại có những thế mạnh và điểm yếu riêng, do đó người chơi cần phát huy những tư duy chiến thuật khác biệt, tất cả tạo nên sự đa dạng và phong phú cho game. Tiên Phong luôn mang trên mình giúp trụ mạnh mẽ, kết hợp với kỹ năng dùng vũ khí điêu luyện đã tạo nên một hình tượng chiến binh có khả năng cận chiến hoàn hảo.

Trong khi đó, các anh hùng Bách Bộ lại là những thiên tài bắn cung. Với khả năng di chuyển nhanh nhẹn, Bách Bộ rất mạnh ở khả năng tung ra những đòn tấn công tầm xa và đánh phủ đầu đầy hiệu quả.


Thế giới tiên hiệp cổ trang hoành tráng

Lớp nhân vật cuối cùng là môn phái Thiên Linh – không sai khi nói đây chính là những pháp sư bậc thầy. Nắm trong tay sức mạnh của thiên nhiên, Thiên Linh có thể tung ra những chưởng pháp uy lực với tầm sát thương rộng lớn.

Mỗi lớp nhân vật đều đem đến cho người chơi những trải nghiệm đậm chất kiếm hiệp hoành tráng trong Hạo Thiên Kỳ Duyên. Không chỉ có vậy, game còn hấp dẫn bởi hệ thống nhiệm vụ phong phú, điều mà ít game cùng loại trên thị trường hiện nay đáp ứng được. Người chơi có thể tham gia từ các nhiệm vụ chính đến nhiệm vụ mở rộng, bên cạnh nhiệm vụ hàng ngày còn có nhiệm vụ Quốc Gia và Bang Phái... Game play sâu, cốt truyện cuốn hút cũng là những điểm cộng đáng lưu ý cho Hạo Thiên Kỳ Duyên.

Tham gia và cùng trải nghiệm một thế giới kiếm hiệp cổ trang hoành tráng với Hạo Thiên Kỳ Duyên, nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón những game thủ mới nhất tại http://haothienonline.com.

Theo Diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy