Home » , » Trải nghiệm Webgame nhập vai 3D với hệ thống đồ họa rất khá

Trải nghiệm Webgame nhập vai 3D với hệ thống đồ họa rất khá

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012 | 04:37

Cách đây không lâu, diemtingames.tk có giới thiệu sơ lược qua về Thất Hiệp Ngũ Nghĩa, là 1 trong những Webgame 3D với đồ họa không thua kém gì Game Client với hệ thống kỹ năng khá phong phú, hoành tráng đầy màu sắc và uy lực, tuy nhiên cũng vì lẽ đó mà Thất Hiệp Ngũ Nghĩa quá nặng so với một số hệ thống máy tính có cấu hình không cao, bên cạnh đó với việc đăng ký khá khó khăn và chậm trễ đã gây ra sự trì trệ trong trải nghiệm của người chơi. Nếu vẫn yêu thích lối chơi, đồ họa kiểu Thất Hiệp Ngũ Nghĩa nhưng lại thích sự nhẹ nhàng nhanh chóng ta có thể tham khảo qua Webgame 3D có thể nói ngang ngửa với Thất Hiệp Ngũ Nghĩa về mọi mặt.
Có thể nói BD là một Webgame 3D khá bình dân nếu so về mặt cấu hình để chạy, P4 2.8 Ram 1G chạy tốt nhưng lúc ban đầu vẫn khá giật khi nhân vật thi triển các chiêu thức, vì thiết kế đồ họa của chi tiết khá hoành tráng đầy uy lực. Thực ra nếu so với mặt bằng của Game 3D thì BD vẫn không đạt tiêu chuẩn tuy nhiên so với những hạn chế chỉ trên trình duyện thì BD trình diễn khá tốt với những gì đã thể hiện.


Video Game Play
Như Video Clip Game Play đã thể hiện, hình ảnh cách nhân vật di chuyển khá mượt, động tác khi thi triển phối hợp các chiêu thức khá tốt và hợp lý, chiêu thức tuy đầy màu sắc nhưng không lòe lẹt... Điều này rất đáng mừng chứng tỏ Webgame ngày càng phát triển và hoàn thiện giúp cho anh em không có thời gian và kinh tế nâng cấp máy vẫn có thể có nhiều sự lựa chọn và chơi được các Game có chất lượng tốt.

Một số hình ảnh tham khảo trong Game:

Giao diện chọn nhân vật khi bắt đầu Game



《霸刀》内测10日开启 新手卡今日首发

《霸刀》内测10日开启 新手卡今日首发



Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy