Home » » Trở lại đấu trường La Mã cổ xưa với Blood & Glory

Trở lại đấu trường La Mã cổ xưa với Blood & Glory

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012 | 08:26

Blood & Glory đưa bạn tới những đấu trường La Mã cổ xưa, nơi diễn ra những trận chiến tàn khốc. Tại đây, chỉ người chiến thắng được vinh danh mà thôi.

Blood & Glory thuộc thể loại đối kháng do GLue Mobile phát hành. Đồ họa bóng bẩy chân thực. Trải nghiệm với game này người chơi có thể hoà mình vào thế giới của những đấu sỹ La Mã cổ xưa với những trận đấu tàn khốc với kiếm, giáo,.. máu và cả cát bụi.


GLue Mobile sử dụng thiết kế đồ họa 3D rất hoành tráng, chân thực giúp người chơi có những trải nghiệm tốt nhất ngay từ những trận chiến đầu tiên. Bên cạnh đó âm thanh của game cũng là một điểm nhấn lớn giúp game thành công.


Những bản nhạc hào hùng vang lên giúp người chơi thêm cảm xúc khi chiến đấu. Thêm vào đó, những tiếng chuyển động của nhân vật, tiếng vũ khí va đập vào nhau có thể nói là chân thực đến khó tin giúp người chơi có những cảm nhận trân thực nhất.


Có tất cả 14 tour đấu bạn cần tham gia trong trò chơi này, tương đương với 14 cửa ải và sau mỗi của ải thì đối thủ của bạn càng mạnh mẽ hơn, lì đòn hơn. Trong mỗi tour đấu, bạn phải tham gia 5 trận đấu với những đối thủ khá nặng ký. Độ khó càng tăng sức cuốn hút của trò chơi lại càng lớn đưa bạn vào 1 thế giới khác, thế giới của những võ sỹ giác đấu mạnh mẽ, cứng rắn.


Hệ thống shop trong game cũng rất phong phú với những bộ giáp, những thanh kiếm, những chiếc khiên đẹp mắt vô cùng. Chúng không chỉ là đồ làm đẹp cho đấu sỹ mà nó còn giúp đấu sỹ tăng thêm sức mạnh.


Có lẽ điều cuối cùng mà bạn cần biết là hãy trải nghiệm và đưa ra cảm nhận của chính mình. Chắc chắn 1 điều rằng, bạn sẽ bị nó hấp dẫn qua từng đường kiếm, từng trận đấu, từng bộ giáp và vũ khí mà bạn tham dự.


Một số hình ảnh của Blood And Glory:







Tham Khảo Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy