Home » » World of Tanks 7.3 - Ngày ra quân của Type 59?

World of Tanks 7.3 - Ngày ra quân của Type 59?

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012 | 08:19

Chiếc tank hạng trung cấp 8 này dường như có mặt trong mọi trận chiến tier cao trong ngày đầu tiên ra mắt phiên bản 7.3 của World of Tanks Việt Nam.

Như mọi thông tin đã đưa, phiên bản mới nhất của World of Tanks đã được cập nhật vào đúng 8h sáng nay, 29/5/2012. Phiên bản mới được hứa hẹn sẽ thêm các xe tank mới như KV-1, KV-2, T-150, IS8... và đặc biệt là sự xuất hiện của Type 59. 


Luôn dễ bắt gặp "đàn" Type 59 trong bất kì trận tier cao nào.

Theo cảm nhận của Game8, chiếc tank VIP hạng trung cấp 8 này hầu như có mặt trong hầu hết các trận đấu tier cao trong ngày hôm nay. Cá biệt, có trận đấu có tới 8 chiếc Type 59 ở cả hai bên. 


Do có thiết kế nhái theo T-54 huyền thoại, nhưng Type 59 có giáp yếu hơn, động cơ yếu hơn và đương nhiên nòng pháo cũng yếu hơn rất nhiều. Tuy nhiên, khi được chứng kiến một đàn Type 59 rush cùng nhau thì thì hầu như những điểm yếu trên không hề hiện hữu. Được biết, khả năng cày bạc trung bình của Type 59 nằm trong khoảng 30.000-100.000 bạc (số liệu do thu thập từ một số game thủ cầm lái Type 59), một con số rất đáng để chú ý khi đây là một chiếc tank hạng trung, đồng nghĩa với việc nhịp độ trận đấu sẽ nhanh hơn, game thủ sẽ lợi thế để cày bạc hơn khi "lái" một chiếc tank VIP hạng nặng. 


Type 59 có hình dáng và điểm yếu không khác T-54.

Xét về toàn diện, với giá khoảng 7.500 Vàng, Type 59 là một chiếc tank rất nên mua trong giai đoạn này của World of Tanks. Vì ngoài sự có mặt của T34 (Tank hạng nặng Mỹ) thì khó có chiếc tank nào "ngon" hơn Type 59.


KV-2 là một trong những chiếc tank mới xuất hiện.

Ngoài sự xuất hiện của Type 59, sự thay đổi của một số loại tank như IS4, IS7, KV-3... trong phiên bản 7.3 này cũng thu được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng lái tank. Với cách đền bù đã được Wargaming tính toán rất chặt chẽ, các vấn đề nảy sinh sau khi update dường như không có. Và một thông tin khá thú vị là khi Game8 thừ dùng tank "cùi" Loltracktor tham chiến thì vẫn thấy một lượng lớn game thủ tham gia, bao gồm cả newbie và cựu binh.


Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy