Home » » Đại chiến AoE Việt Trung: Ác mộng thêm dài

Đại chiến AoE Việt Trung: Ác mộng thêm dài

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012 | 21:43

Như chúng ta đều biết, trong những trận giao hữu gần đây Việt Nam chúng ta liên tiếp phải ôm hận trước người Trung Quốc. Cái tên để lại ác mộng nhiều nhất cho game thủ nước nhà không ai khác chính là hung thần Tiểu Thủy Ngư.

Hung thần Tiểu Thủy Ngư.


Ngay cả đến thần đồng chimsedinang trong một ngày thi đấu xuất sắc cũng không thể thắng được Tiểu Thủy Ngư. Thậm chí ngay ở kèo solo Random (vốn là niềm tự hào của người Việt) thì chimsedinang cũng đã thất bại trước đối thủ với tỷ số không tưởng 0-3. Điều đó chỉ ra rằng nước bạn cũng đã tiến bộ cực nhiều và giờ muốn đánh bại họ ở bất kì thể loại nào cũng là cực khó.

Đánh bại người Trung ở bất kì kèo nào cũng cực khó.

Nhiều người nhận định rằng một khi chimsedinang đã không thể thắng thì ở Việt Nam chẳng có ai có thể làm tốt hơn em cả. Điều này là chính xác, chí ít là cho tới thời điểm hiện tại bởi thần đồng đang bá đạo hoàn toàn ở đấu trường trong nước (số người có thể đánh ngang ngửa em là cực hiếm).

Nhưng không phải vì thế mà các game thủ Việt cảm thấy e dè. Mới đây thôi, một thông tin chưa chính thức đã đề cập đến việc sẽ diễn ra kèo đấu 3 thể loại giữa Tiểu Thủy Ngư và huyền thoại chém một thời của AoE Việt Nam – X_man.

Huyền thoại chém X_man ứng chiến.

Mặc dù là huyền thoại nhưng X_man chưa bao giờ được đánh giá cao ở kèo cung R (Shang, Assyrian). Nếu nói X_man có thể thắng ở kèo R thì là viển vông. Hi vọng duy nhất của chúng ta là ở kèo sở trường solo Random nhưng Tiểu Thủy Ngư đâu có phải tay mơ. Hơn thế nữa, do đã đi làm nên thời gian dành cho AoE của X_man là không nhiều, nó khiến cho phong độ của anh chẳng còn được như xưa. Thế nhưng hãy cùng hi vọng vào một ngày thi đấu đẹp trời, X_man sẽ khiến người tầu phải câm lặng, chí ít là ở kèo random.

Mọi thông tin về thời gian, địa điểm tường thuật trực tiếp của trận đấu này (nếu nó thực sự diễn ra) sẽ sớm được chúng tôi cập nhật.

Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy