Home » » 1 MMORPG 18+ và 1 MMORPG dễ thương sắp mở cửa

1 MMORPG 18+ và 1 MMORPG dễ thương sắp mở cửa

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012 | 21:47

Queen's Blade tiến hành test ngày 15/06

Theo tin mới nhận, hãng Liveplex vừa công bố mở cửa thử nghiệm lần cuối cho MMORPG 18+ Queen's Blade, cụ thể trò chơi mở cửa ngày 15/06 tới 17/06. Gamer có thể đăng ký test trên trang chủ game.


Đây là game online chỉ cho phép gamer chọn giới tính nữ và NSX cũng hứa hẹn độ... khiêu gợi in-game là rất cao. Game kể về thế giới 200 năm sau, khi những sinh vật ngoài hành tinh xuất hiện, loài người đã chiến đấu hòng bảo vệ trái đất nhưng rốt cuộc nguồn tài nguyên dần cạn kiệt và họ phải chia sẻ hành tinh với người lạ mặt tới từ vũ trụ.

Tổng cộng, Queen's Blade có 6 class nhân vật nữ, mỗi class đều có khả năng đặc biệt là biến hình thành dạng thực thể với sức tấn công cực mạnh, gọi là "Maximizing System". Tuy nhiên để có thể biến hình, gamer cần thu thập được những vật phẩm cũng như ở trong điều kiện đặc biệt.

Thông tin về Queen's Blade
Hãng phát triển
Liveplex
Thể loại
MMORPG
Ngày close beta 3
15 ~ 17/06/2012
Trang chủ
Divina open beta ngày 12/06

Sau thời gian dài thử nghiệm CB, mới đây hãng Gamania đã chính thức công bố giai đoạn OB cho Divina vào ngày 12/06. Game sẽ mở cửa cho mọi đối tượng game thủ trên khắp thế giới. Ngay từ lúc này việc đăng ký account đang diễn ra trên trang chủ.
Với thời gian phát triển hơn một năm, với bối cảnh là những câu chuyện thần thoại nổi bật của các nước và lấy phong cách thiết kế nhân vật dễ thương làm chủ đạo, Divina Online sẽ dễ dàng chinh phục những game thủ yêu thích thể loại này. Đồ họa in-game mang phong thái Ragnarok rất đẹp mắt và giàu màu sắc, hiệu ứng ánh sáng khi nhân vật thi triển kỹ năng được chăm chút cẩn thận cộng với nhịp độ chiến đấu nhanh chắc chắn sẽ khiến người chơi thỏa mãn.
Divina Online có hệ thống dual-class (tương tự như trong Runes of Magic khi cho phép nhân vật ảo có thể pha trộn 2 class khác nhau cho mình). Ngoài ra các tính năng khác chưa có gì mới lạ so với các MMORPG trên thị trường hiện tại.

Game hoàn toàn miễn phí và sở hữu giao diện tiếng Anh.
Thông tin về Divina
Hãng phát hành
Gamania
Thể loại
MMORPG
Ngày open beta
12/06/2012
Trang chủ
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy