Home » » Chinh Đồ Miễn Phí: Cách để có đồ VIP

Chinh Đồ Miễn Phí: Cách để có đồ VIP

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012 | 09:16

Không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí, chỉ cần “đầu óc” một chút là bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình bộ đồ VIP. Ai chơi server Tương Phùng có thể tham khảo bài viết này.

Bản thân mình khi tham gia vào CĐMP (Chinh Đồ Miễn Phí), chỉ với 1200 zing xu được tặng trong đợt đua top Alpha Test. Sau một thời gian tìm tòi cách vận hành hệ thống kinh tế trong game, tôi đã kiếm được một số tiền nho nhỏ và kiếm cho mình một bộ đồ có thể nói là VIP tại thời điểm hiện tại, nhưng không hề tốn một đồng nào.

Thậm chí vài bạn cùng chơi có hỏi tôi: “Bạn ơi, set đồ của bạn hết mấy “chai?“. Mình cũng trả lời là hoàn toàn do mình tự làm ra. Chắc hẳn các bạn không tin nhưng đó là sự thật. 

Với những game online khác mà mình đã từng chơi (kể cả Chinh Đồ), bạn nạp tiền vào thì bạn mới có thể “VIP”, nhưng với CĐMP thì không. Dù bạn không bao giờ “cào thẻ” nhưng với đầu óc biết tính toàn, hoạt động linh hoạt, bạn vẫn có thể “mở mày mở mặt” với thiên hạ. Hệ thống kinh tế trong game đa phần là do người chơi tạo nên, các vật phẩm trong game gần như là 99% được gamer làm ra chứ không hề bán trong Cash Shop.

Vậy tại sao các bạn không vận dụng tính năng đó để đúc kết cho mình những kinh nghiệm khi chơi game?

Mình cũng như nhiều bạn khác, hàng ngày làm các nhiệm vụ như đào kho báu, đổi bảo vật,… để kiếm đồ cổ, mở đồ cổ để kiếm cho mình những vật phẩm giá trị. Ngoài ra, mình còn tạo thêm 02 tài khoản clone để hỗ trợ các vật phẩm cho tài khoản chính. 

Tất cả các vật phẩm nhận được khi mở đồ cổ đều rất có giá trị, không còn vật phẩm nào gọi là “rác” trong game. Với những người không đầu tư nhiều như mình nhưng có chiến lược hợp lý thì mình hoàn toàn có thể khẳng định một điều rằng, nhân vật của bạn sẽ không thua kém bất kì một đại gia nào.



Còn với những người có điều kiện kinh tế, ít thời gian online, họ làm gì để đầu tư vào nhân vật của họ? Một điều rất đơn giản: có tiền là có tất cả, nhưng cũng không phải cứ có tiền là có thể bá đạo trong game. 

CĐMP vận hành không hề dựa vào Cash Shop, mà chủ yếu là do các vật phẩm tự gamer làm ra. Hiện tại, Cash Shop chỉ phục vụ một số nhỏ những người chơi không có thời gian online nhiều. Họ nạp thẻ vào để mua những vật phẩm hỗ trợ tối đa cho nhân vật của họ, nhưng số tiền bỏ vào cũng không quá lớn như thường thấy. Chỉ với số tiền vừa phải, bạn có thể sở hữu một nhân vật có tiếng tăm. 

Hệ thống kinh tế cân bằng, những vật phẩm đều do sức lao động của gamer làm ra, đó là những gì mình mong muốn ở thời điểm hiện tại. Mình mạnh dạn chia sẻ vài suy nghĩ và kinh nghiệm ra đây biết đâu lại giúp được một số tân thủ khi tham gia server mới Tương Phùng.

Nguồn: Diễn đàn Zing | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy