Home » » World Wonders - Một dự án mới trong Street View của Google

World Wonders - Một dự án mới trong Street View của Google

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012 | 09:20

Google vừa cho ra mắt Dự án World Wonders vào thứ năm vừa qua, trang web mới này tạo điều kiện cho người dùng có thể tìm hiểu về nhiều nền văn hóa cổ trên thế giới một cách dễ dàng.

Street View của Google đã từng chứng tỏ nó là công cụ vô giá cho những người tò mò tìm hiểu về thế giới bên ngoài. Kể từ khi ra mắt cách đây 5 năm, dịch vụ này đã chu du khắp các con đường trên bản đồ thế giới, đường sắt, công viên, sân bay, trung tâm mua sắm, thậm chí cả lưu vực sông Amazon. Và giờ đây, nhà cung cấp dịch vụ này đã cho chúng ta một lý do để không rời khỏi chiếc ghế ấm cúng trong ngôi nhà mình với việc giới thiệu một tính năng mới trong dự án World Wonders. 

Công bố vào thứ năm, trong một bài đăng trên blog chính thức của công ty Mountain View, dự án cung cấp lên 132 địa điểm của các nền văn hóa cổ trải dài trên 18 quốc gia. World Wonders sử dụng công nghệ Street View, cho phép người dùng có thể nhìn cận cảnh một địa điểm nào đó, bao gồm Stonehenge của Anh, khu vực khảo cổ Pompeii ở Ý và các ngôi đền cổ ở thủ đô cũ Kyoto của Nhật Bản...

Một điểm đặc biệt được thêm vào dịch vụ của Google, ví dụ khi đến Stonehenge bạn sẽ được xem hình ảnh cận cảnh của những viên đá, điều bạn không thể làm trực tiếp vì có hàng rào bao quanh đài kỷ niệm cổ đại này trong 35 năm qua.

"Hầu hết những hình ảnh không thể quay từ xe hơi, vì vậy chúng tôi sử dụng máy quay phim có thiết bị nâng, kéo tới gần những hình ảnh cần quay", Melanie Blaschke, giám đốc tiếp thị của dự án World Wonders giải thích trong bài đăng trên blog. Để tăng thêm hấp dẫn, trang web này còn cung cấp các mô hình 3D và video Youtube liên quan đến từng địa điểm.

"Chúng tôi cũng hợp tác với các tổ chức uy tín, bao gồm UNESCO, Quỹ di tích thế giới, Getty Images và Ourplace, là những tổ chức đã cung cấp thông tin chính thức và hình ảnh cho rất nhiều trang web trên thế giới", Blaschke viết thêm "Những kỳ quan thế giới (World Wonders) là một phần cam kết của chúng tôi với việc bảo tồn nền văn hóa cổ trực tuyến và làm cho chúng tiếp cận dễ dàng hơn với tất cả mọi người".

Video

Google hy vọng Dự án World Wonders sẽ chứng minh được nó đặc biệt phổ biến với sinh viên và các học giả, thậm chí để đặt cùng một số các tài liệu giáo dục được sử dụng trong các lớp học. Vì vậy, nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác được tham quan những nơi cổ kính trên thế giới mà không thể đi du lịch để xem tận mắt thì ngay từ bây giờ, World Wonders của Google là một dịch vụ rất tốt mà bạn nên tìm đến.

Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy