Home » » Cổng eBank mở mini game hưởng ứng Euro 2012

Cổng eBank mở mini game hưởng ứng Euro 2012

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012 | 22:59

Hướng tới ngày hội bóng đá Euro 2012 tới, cổng thanh toán eBank tiếp tục mở loạt mini game dự đoán bóng đá giúp game thủ có thêm niềm vui trong thời gian diễn ra sự kiện này.

Bắt đầu từ hôm nay, 4/6/2012, cổng thanh toán VTC eBank đã chính thức mở loạt mini game hưởng ứng Euro 2012. Loạt mini game này bao gồm 3 game là Cá thủ siêu đẳng, penalty siêu tốc và super team với phần thưởng là Vcoin thanh toán (có thể chi dùng cho các dịch vụ của VTC kể cả nạp tiền game) dành cho người thắng cuộc.


Cá thủ siêu đẳng là mini game đặc chế cho trò chơi dự đoán kết quả bóng đá quen thuộc từ trước đến nay. Game thủ chỉ cần chọn đội thắng và dự đoán tỷ số của trận đấu trong khuôn khổ Euro 2012. Sau đó chỉ cần chờ đợi kết quả thực tế để biết mình có phải là người trúng giải hay không. Penalty siêu tốc lại là một trò đối kháng online, hai đấu thủ sẽ cùng vào vị trí sút phạt penalty để phân thắng bại trực tiếp. Super team cũng tương tự như Cá thủ siêu đẳng nhưng việc dự đoán chỉ gói gọn trong việc dự đoán các đội sẽ chiến thắng ở tứ kết, bán kết và chung kết thay vì phải dự đoán cả tỷ số.

Chỉ cần sở hữu tài khoản của hệ thống VTC eBank, game thủ sẽ có thể tham gia vào các mini game hưởng ứng Euro 2012 và cơ hội dự đoán trúng thưởng nhiều Vcoin từ nhà phát hành VTC. Thông tin chi tiết về hoạt động này đã được mở cửa tại địa chỉ http://euro.go.vn. Kèm theo các thông tin về sự kiện, trang thông tin chung này cũng đăng tải các thông tin liên quan và lịch thi đấu Euro 2012 để game thủ vừa giải trí chờ xem bóng đá vừa theo dõi diễn biến nhanh nhất từ giải bóng đá lớn nhất châu Âu này.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy