Home » » Hawken hé lộ trailer do người thật đóng trước thềm E3

Hawken hé lộ trailer do người thật đóng trước thềm E3

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012 | 23:00

Trailer hành động với những hình ảnh thành phố đổ nát, những con robot sống động đã phần nào nói lên game play hấp dẫn của Hawken. 


Hawken được phát triển bởi Adhesive Games, một Studio game chỉ có 9 thành viên thực hiện. Đặc biệt, trong đội ngũ của Adhesive Games có một nhân vật phụ trách đồ họa có cái tên có vẻ rất Việt Nam - Khanh Le.

Được thực hiện trên nền engine Unreal 3, với nền đồ họa gây choáng ngợp và những cỗ máy chiến tranh của tương lai - mech, Hawken có bối cảnh một hành tinh công nghiệp của con người, nơi các tài nguyên đã bị khai thác cạn kiệt và những gì còn lại là mục tiêu cho sự tranh giành của các thế lực lớn.


Lối chơi của game tập trung vào các trận chiến giữa các cỗ máy mech, đồng thời tích hợp các yếu tố hành động tốc độ cao và đòi hỏi kĩ năng chiến thuật của người chơi.


Giao diện game được thể hiện từ trong buồng lái của những cỗ máy chiến tranh được chia làm ba phẩn bằng với hai thanh giằng chạy dọc màn hình. Khi di chuyển, cả cụm giao diện này liên tục bị dịch chuyển lên xuống, trái phải phụ thuộc vào địa hình khiến tâm ngắm của game liên tục thay đổi bất thường.


Thêm vào đó, các hiệu ứng cháy nổ đôi khi sẽ che khuất một phần khung hình đồng thời âm thanh từ tiếng bước chân, súng đạn vũ khí sẽ liên tục vang lên từ tai nghe của game thủ.

Chiến trường của Hawken được diễn ra trên một thành phố công nghệ cao đã bị bỏ hoang, chỉ để lại những trụ sắt và những khối kiến trúc nặng nề. Những cột trụ vững chắc và to lớn này đứng xen kẽ nhau và sẽ là nơi ẩn nấp cũng như tránh đạn lý tưởng cho cả người chơi và kẻ thù.


Với khả năng di chuyển nhanh nhẹn của một số robot, game thủ có thể sẽ liên tục bị mất mục tiêu và phung phí đạn dược vào chướng ngại vật. Ngoài ra, địa hình với màu sắc u ám cùng sự đổ bóng khá mạnh từ các công trình kiến trúc khiến người chơi khó có thể phát hiện được kẻ địch từ xa, đồng thời việc dứt điểm hay bắn tên lửa cũng không hề đơn giản.


Hawken sẽ được phát hành vào cuối năm nay, chính xác là 12/12/2012 và hoàn toàn miễn phí. Những game thủ là fan của thế loại hành động và khoa học viễn tưởng không thể bỏ qua tựa game này.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy