Home » » FIFA S-Box League vòng 6 và 7: Anh hùng ngã ngựa

FIFA S-Box League vòng 6 và 7: Anh hùng ngã ngựa

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012 | 08:49

Không hẹn mà gặp, 2 trận chiến lớn nhất của 2 bảng đấu đều mang lại những cú sốc mạnh cho khán giả theo dõi. Sau vòng đấu thứ 7, ngôi vị độc cô cầu bại đã mất đi chủ nhân cuối cùng của nó.

Vòng 6: Trật tự vãn hồi
Vòng 6 của giải đấu S-Box League đã trao quyền lực về tay những ứng viên được đánh giá cao trước khi giải diễn ra, đồng thời, các ngựa ô cũng đã lỗi nhịp trong bản giao hưởng hoành tráng này.

Vòng đấu này dược tô điểm bằng trận đại chiến Derby miền Trung, khi Da_Nang_United và *GFF_Việt Nam* đối đầu nhau. Ngoài ý nghĩa tranh giành 3 điểm, trận đấu này còn là một cuộc chiến ngầm cho vị thế số một tại khu vực miền Trung lần này. *GFF_Việt Nam* là liên đoàn rất mạnh trong các trận chiến ingame khi thâu tóm khá nhiều danh hiệu, trong khi đó Da_Nang_United lại có thành tích đáng nể cả trong bảng thành tích liên đoàn lẫn cá nhân, đặc biệt trong bộ huy chương ấy còn có cả giải nhất One Asia Cup khu vực miền trung. Cuộc chạm trán diễn ra rất hấp dẫn, và với phong độ ổn định hơn ở tất cả các thành viên *GFF_Việt Nam* đã đánh bại Da_Nang_United, chấm dứt mạch toàn thắng của đối thủ. Cú sẩy chân này của Da_Nang_United khiến họ hụt hơi trong cuộc đua đến vị trí nhất bảng so với Dân Tộc.

Tận dụng cú sa chân của Da_Nang_UnitedDân Tộc đã bứt phá lên ngôi vị dẫn đầu bằng việc đánh bại một đối thủ tầm cỡ khác là XaQue. Là tên tuổi không thể phủ nhận của cộng đồng, dù thực tế hiện tạiXaQue không có đội hình mạnh nhất, nhưng bản lĩnh của họ là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên trong vòng đấu này, Dân Tộc - với thực lực hiện tại cực mạnh là cực mạnh - đã đánh bại cựu vương XaQue để băng băng về đích.

Những chú ngựa ô của giải đấu trong vòng đấu này đã có những kịch bản khác nhau. Ban_Mê_Group tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng sau những vòng đấu bay bổng, khi họ thất bại suýt sao trước liên đoànCatenaccio FC. Trước đối thủ hiện chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng với 1 thắng 4 thua, Ban_Mê_Groupvẫn không phát huy được vũ điệu đã làm mưa làm gió thời gian đầu, và chịu thất bại với tỉ số 9-11. Trong khi đó. *Vua_bocap* và VNC đã tìm lại được cảm giác chiến thắng để có thể tiếp tục bám đuổi nhóm trên, âm thầm chuẩn bị cho một cuộc lật đổ. NhaTrangF5Clan đang tiến lên một cách lặng lẽ. Không ồn ào bằng những chiến thắng bất ngờ hay những trận đấu hoành tráng, NhaTrangF5Clan tiến lên trong lặng lẽ, nhưng cũng đã bất ngờ áp sát nhóm đầu khi đã chiếm vị trí thứ 3 bảng B, và chỉ còn cách đỉnh điểm vinh quang đúng 3 điểm.

Cùng với những chiến thắng của *King_Dragon*Sài Gòn FCFFG3H và Siêu Việt FC, cục diện của giải đấu đang dần trở lại với những nhận định ban đầu. Tuy nhiên, tiềm ẩn trong trật tự của sự hỗn loạn ấy chính là cơ hội lật đổ của những cái tên hứa hẹn sẽ gây bất ngờ, và trong bóng đá, không gì là không thể.*King_Dragon* và Dân Tộc đang trong tình thế Độc Cô Cầu Bại, nhưng khoảng cách là không quá xa, và 1 cú xảy chân cũng là quá đủ họ phải ân hận.

Vòng 7: Anh hùng ngã ngựa
Không hẹn mà gặp, 2 trận chiến lớn nhất của 2 bảng đấu đều mang lại những cú sốc mạnh cho khán giả theo dõi. Sau vòng đấu thứ 7, ngôi vị độc cô cầu bại đã mất đi chủ nhân cuối cùng của nó.

Trận đấu thu hút tất cả sự chú ý của cộng đồng trong vòng 7 này chính là trận đại chiến giữa FFG và*King_Dragon*. Tuy FFG giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng League A thành phố Hồ Chí Minh, nhưng họ chưa thể tấu khúc khải hoàn ca trong các trận đấu với *King_Dragon*, liên đoàn đệ nhất giải đấu hiện tại. Xuất quân với đội hình hùng mạnh, *King_Dragon* hừng hực khí thế khi sở hữu bộ đôi đương kim vô địch và đương kim á quân One Asia Cup 2011 là Thái Bảo và Tuấn Anh. Trong khi đó, FFG đã tận dụng sự tài ba lỗi lạc của huấn luyện viên Lê Ngọc Minh Đức, áp dụng chiến thuật hợp lý cùng với sự đồng lòng của toàn đội, họ đã đánh bại đối thủ hùng mạnh bằng chiến thắng 11-9. Sau thất bại này, *King_Dragon* đã lỗi nhịp chuỗi thành tích bất bại của mình và để Sài Gòn FC san bằng cách biệt điểm số.


Đối trọng của *King_Dragon* là liên đoàn Dân Tộc cũng đã bất ngờ ngã ngựa trong trận đấu vòng 7 vừa qua. Đối thủ của Dân Tộc vốn chi được xem là đội bóng "tỉnh lẻ", với thành tích ít ỏi, liên đoànH@ndoikodoithu. Vốn xuất phát từ Nha Trang, H@ndoikodoithu vẫn đang chật vật khi cái bóng của người đồng hương NhaTrangF5Clan đang thống trị thành bổ biển này, nhưng H@ndoikodoithu đã tạo nên bất ngờ trong vòng đấu thứ 7. Dân Tộc có lẽ chỉ có thể tự trách mình khi quá sơ suất, không sử dụng đội hình tốt nhất của mình, đồng thời khá lỏng lẻo trong chiến lược nên đã để đối thủ đánh bại với tỉ số 8-12.

Một trận chiến lớn khác của vòng đấu này là trận đại chiến của 3H và Da_Nang_United3H đã sống dậy sau những chuệch choạc từ đầu giải, hiện đang băng băng trên con đường bằng những chiến thắng ấn tượng. 3H đã có sự góp mặt của tượng đài Tô Trung Hiếu cùng 1 tuyển thủ quốc gia khác là Nguyễn Lê Thanh Tòng, trong khi đội bóng từ Đà Nẵng có sự ra quân của tuyển thủ quốc gia Phạm Phú Anh Vũ. Kết quả của trận đại chiến này là 3H đã tiếp tục mạch chiến thắng của mình bằng tỉ số 11-9, qua đó tiếp cận nhóm dẫn đầu.

Tận dụng sự lỡ nhịp của hai tên tuổi lớn, các liên đoàn phía sau đã bức tốc áp sát. Ngựa ô VNC đã tiếp tục bay bổng bằng trận thắng trước XaQue để qua đó cân bằng điểm số với Dân Tộc, đồng thờiNhaTrangF5Clan cũng bắt kịp ngôi đầu bảng bằng chiến thắng trước *GFF_Việt Nam*.




Giải đấu vẫn tiếp tục đem đến những bất ngờ không thể đoán trước được, và không có thế lực nào có thể thống trị mãi mãi. Giải đấu vẫn đang tiếp tục vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn vẫn sẽ còn nhiều bất ngờ.

Theo Diễn Đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy