Home » » AngryBirds Space cập nhật màn chơi mới

AngryBirds Space cập nhật màn chơi mới

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012 | 08:51

Màn chơi mới được biết tới với tên gọi Utopia hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thử thách hơn cho những người say mê Angry Birds. 

Angry Bird Space là một kiểu chơi mới lạ mà những chú chim không chỉ chiến đấu với bầy lợn trên mặt đất mà còn chiến đấu với chúng cả trên vũ trụ. Và mới đây nhà sản xuất ra tựa game nổi tiếng Angry Birds là Rovio đã cập nhật thêm một màn chơi Utopia trong Angry Birds Space.


Utopia là một quỹ đạo với nhiều hành tinh đại diện 10 màn chơi có những cấp độ khó khác nhau.


Mỗi hành tinh thuộc quỹ đạo Utopia đều có bỏng ngô, bánh quy và kẹo táo để thu hút những con lợn đói tham lam.


Và nhiệm vụ của bạn là điều khiển những “ chú chim tức giận” để tiêu diệt hết những con lợn màu xanh. Nhưng bạn phải sử dụng và tính toán thật khéo léo lực hút của các hành tinh để tiêu diệt chúng một cách nhanh chóng. Trong màn chơi Utopia thì thậm chí bỏng ngô cũng sẽ là một công cụ đắc lực để giúp bạn tiêu diệt hết bầy lợn xanh.


Utopia là bản cập nhật mới nhất cho Angry Bird Space tuy nhiên Utopia mới chỉ được cập nhật dành cho Angry Bird chơi trên các thiết bị chạy trên hệ điều hành iOS như iPhone, iPad và iPod Touch. Rovio - nhà sản xuất ra Angry Bird - cũng đã lên tiếng khẳng định sẽ sớm cập nhật bản update Utopia cho Android và các hệ điều hành khác.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy