Home » » Skyrim: Dawnguard - Ấn tượng về cuộc chiến ma cà rồng

Skyrim: Dawnguard - Ấn tượng về cuộc chiến ma cà rồng

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012 | 08:53

Điều này được minh chứng một cách rõ nét khi ở trong những phút đầu tiên của trailer có sự xuất hiện của một ma cà rồng.

Lúc này chính là lúc bạn đứng giữa hai sự lựa chọn trở thành một con quái vật hút máu hoặc là lực lượng đối lập Dawnguard – người săn ma cà rồng.


Nếu bạn lựa chọn là một ma cà rồng

Ma cà rồng trong Skyrim: Dawnguard không đơn giản chỉ là một con mà cà rồng bình thường mà thực sự là một con quỷ với đôi cánh dài. Trong lốt ma cà rồng bạn có thể di chuyển nhanh hơn bình thường nhưng không phải lúc nào bạn cũng mang hình dạng ma cà rồng mà hình dạng này chỉ có khi bạn thực hiện nhiệm vụ hoặc khi bạn hút máu những NPC trong game.


Nếu như bạn lựa chọn là Dawnguard

Bạn sẽ được lựa chọn nhiều vũ khí, áo giáp. Vũ khí đáng chú ý nhất của Dawnguard có lẽ là nỏ, bạn có thể sử dụng nỏ khi chạy bộ và cả khi trên lưng ngựa mà không gặp khó khăn gì.


Skyrim Dawnguard cũng được cập nhật rất nhiều loại ngựa mới. Bạn có thể cưỡi một chú ngựa với cái bờm như một ngọn lửa xanh ma quái.


Quái vật trong Skyrim Dawnguard

Những con rồng trong Skyrim: Dawnguard sẽ không chỉ bay trên trời và chạy dưới đất mà chúng còn có thể lặn cả xuống những dòng sông băng.


Sẽ có nhiều loại quái vật mới tiêu biểu như một người khổng lồ băng.


Và dĩ nhiên thì Elder Scroll vẫn là một điểm nổi bật nhất để dẫn dắt câu truyện của Skyrim: Dawnguard. Trong thực tế, ngay từ đoạn đầu của trailer bạn có thể thấy một nhân vật mang theo một Elder Scroll trên lưng của họ.Sau đó Scroll được mở ra và hình ảnh của Skyrim hiện lên.


Skyrim: Dawnguard sẽ xuất hiện với các phiên bản Xbox 360 và PlayStation 3 trước, phiên bản dành cho PC sẽ ra mắt muộn hơn.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy