Home » » Võ Hiệp Truyền Kỳ mở teaser đếm ngược

Võ Hiệp Truyền Kỳ mở teaser đếm ngược

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012 | 08:57

Teaser mới của webgame Võ Hiệp Truyền Kỳ vừa được mở cửa mang theo những thông tin chi tiết về nội dung game cũng như bộ đếm ngược đến ngày Alpha Test.

Ngày hôm nay, 01/06, teaser Võ Hiệp Truyền Kỳ đã chính thức xuất hiện tại địa chỉ vohiep.com với bảng đếm ngược thời gian đến Anpha Test của game. Theo đó, chỉ còn 5 ngày nữa, Võ Hiệp Truyền Kỳ sẽ chính thức bước vào giai đoạn Anpha Test.


Giao diện trang teaser game Võ Hiệp Truyền Kỳ.

Teaser có gần như đầy đủ các thông tin về game như: Bối cảnh (Trở về quá khứ); Con đường chinh chiến của nhân vật (Trưởng thành chi lộ); Cục diện thiên hạ; Môn phái; Thiên công khai vật; Sủng vật. Những thông tin trên teaser đã phần nào giúp người xem có cái nhìn rõ ràng hơn về nội dung của Võ Hiệp Truyền Kỳ trước khi bước vào giai đạon thử nghiệm. Câu chuyện của game được bắt đầu khi một thanh niên thời hiện đại bị lạc trên một chuyến xe buýt về thời điểm cuộc chiến Tống, Nguyên, Minh. Sau khi được giai nhân Tiểu Long Nữ trịnh trọng tiếp đón, nhân vật thật sự bước vào cuộc đại chinh chiến từ đây…

Võ Hiệp Truyền Kỳ được giới thiệu như một webgame có hệ thống Quốc Chiến hoành tráng. Tại teaser mới ra mắt cũng có clip giới thiệu về Quốc Chiến trong game. Như vậy có thể nói teaser Võ Hiệp Truyền Kỳ đã mô tả khái quát được những điểm đáng chú ý của game. Tại đây, game thủ cũng có thể link về fanpape của game trên Facebook.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy