Home » » Gunny Online xuất hiện tình trạng “lag”

Gunny Online xuất hiện tình trạng “lag”

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012 | 09:11

Tình trạng này xảy ra khi webgame Gunny tổ chức 2 giải đấu online hàng tuần là giải Long Thần và giải Chiến Thần. Do thể thức mới lạ kèm theo giải thưởng là 2 món vũ khí “độc”: Long Thần Thương và Chiến Thần nên ngay từ khi ra mắt, 2 giải đấu trên đã thu hút 1 lượng lớn game thủ đồng loạt tham gia. Đây là lí do dẫn đến tình trạng “lag” tại các server trong giờ thi đấu và làm cho người chơi gặp 1 số khó khăn khi tham gia tranh tài tranh tài tại 2 giải đấu hấp dẫn này.

Giải đấu Long Thần (GN-Leauge)

Đây là giải đấu được tổ chức vào thứ 7 hàng tuần, các game thủ giao đấu trong server của mình. Giải Long Thần được chia làm 2 bảng dành cho game thủ ở 2 nhóm cấp độ: cấp 31 - 40 và cấp 41 - 50. Từ 14h - 17h, hệ thống sẽ cho phép người chơi tạo phòng và thi đấu tích điểm với 1000 điểm tặng ban đầu. Tùy vào kết quả thi đấu, game thủ được cộng hoặc trừ tối đa 15 điểm. Sau đó, từ 19:30 – 20:25, hệ thống sẽ thống kê Top 16 tuyển thủ có tổng điểm cao nhất để sắp xếp vào thi đấu tiếp các vòng Bán kết, Tứ kết và Chung kết.

Mỗi tuần, 2 nhà vô địch ở 2 bảng đấu sẽ được nhận phần thưởng là món vũ khí độc mang tên “Long Thương Chiến”. Đây là loại vũ khí được đánh giá mạnh nhất hiện nay với các chỉ số thuộc tính và sát thương vượt mặt cả các loại vũ khí Hoàng Kim đang “hot” của phiên bản Gunny 4.0.

Chỉ số của Long Thương Chiến “ăn đứt” vũ khí Hoàng Kim

Ngoài Long Thương Chiến, các cao thủ thuộc Top 4, Top 8 và Top 16 cũng được nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn khác như: Mũi khoan cấp 1, Bộ đá hợp thành 5, Đá cường hóa 5, Hộp thẻ bài 5, Rương mảnh ghép vũ khí, nước tu luyện 2…

Giải đấu Chiến thần 

Đây là giải đấu liên server được tổ chức vào 19:30 đến 21:30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần dành cho các game thủ cấp 20 trở lên. Trong thời gian quy định, người chơi sẽ tham gia các trận đấu tổ đội (2vs2) tính điểm trực tiếp. Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng, game thủ nào có tổng điểm tích lũy cao nhất sẽ được nhận vũ khí Chiến Thần – món vũ khí đang được đánh giá cao bởi chỉ số sức mạnh vượt qua cả các dòng vũ khí Truyền thuyết. Ngoài ra, gói phần thưởng dành cho nhà vô địch còn có nhiều vật phẩm giá trị như: mũi khoan cấp 1, bộ đá hợp thành 5, đá cường hóa 5, hộp thẻ bài 5, rương mảnh ghép vũ khí, nước tu luyện 2… Bên cạnh đó, những game thủ tham gia giải có điểm tích lũy cao cũng được nhận nhiều phần thưởng giá trị khác.

Tích càng nhiều điểm càng nhận được nhiều quà tại giải Chiến thần

Hiện tại, 2 giải đấu trên đã bước sang tuần thi đấu thứ 2 và ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các game thủ. Qua tuần đầu khởi tranh, giải đấu Long Thần và Chiến Thần đã tìm ra hàng loạt cao thủ Gunny để trao tặng siêu vũ khí Long Thương Chiến và Chiến Thần.

Đối với tình trạng “lag” tại các máy chủ trong khi thi đấu, hiện đội ngũ vận hành Gunny đang tiếp tục nâng cấp server và khắc phục sự cố. Qua đó, các game thủ có thể thoải mái tham gia hai giải đấu trên với những trận chiến kịch tính nhất, hấp dẫn nhất.

Thông tin chi tiết cập nhật tại trang chủ: http://gunny.zing.vn

Theo NPH VNG | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy