Home » » "Hùng Bá Thiên Hạ" liên thông server để quy tụ quần hùng

"Hùng Bá Thiên Hạ" liên thông server để quy tụ quần hùng

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012 | 09:08

Nhằm tìm kiếm những game thủ tài ba xứng đáng nắm giữ cương vị bá chủ anh hùng thiên hạ trong tương lai, Nhà phát hành Hùng Bá Thiên Hạ vừa chính thức quyết định liên thông các sever lại với nhau để quy tụ quần hùng trong thiên hạ.


Liên thông server được xem là chiếc cầu nối giữa các game thủ lại với nhau. Sau khi server được liên thông các game thủ sẽ có cơ hội gặp gỡ với các chiến hữu của mình, từ đó tạo ra một sân chơi mới đông vui và hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, các thủ có thể đàm đạo, trao đổi kỹ năng võ thuật với các cao thủ ở server khác... Tuy nhiên, liên thông server cũng sẽ tạo cho các game thủ không ít thách thức. Vì sân chơi lớn, đồng nghĩa với việc game thủ sẽ tham chiến trong một đại chiến trường. Đáng lưu ý, trong đại chiến trường này sẽ có rất nhiều cao thủ từ các bang chủ có thế lực hùng mạnh tại các server khác chuyển sang. Từ đó sẽ tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt giữa các game thủ với nhau. Ngoài ra, đối với những chiến trường này sẽ dễ dàng thu hút các cao thủ ẩn danh từ các game khác đến “xưng bá”. 


Trước thông tin liên thông server, phần lớn game thủ đều rất háo hức. Thậm chí có một số bang hội cho biết đã chuẩn bị cho một cuộc đại chiến mới. Bang hội có nickname Bachuthienha lăm le: “Lâu nay cứ đánh trong “ao làng” không có đối thủ thật chán, bây giờ để xem các bang hội ở server khác mạnh đến đâu”. Trong khi đó, một “sát thủ” có tên PhiThien được xem là một trong bốn bang chủ mạnh nhất của server Thiên Sơn thách thức: 100 tướng lĩnh và binh sỹ dũng mãnh của PhiThien chưa biết sợ ai.Hi vọng server liên kết càng sớm càng tốt, khi đó đối thủ đầu tiên của PhiThien phải là một trong những bang chủ mạnh nhất nhì trong server. Không kém cạnh, tướng lĩnh HoànVũ hiện là bang chủ Chémgió (có 60 thành viên) khiêu khích: Liên thông máy chủ là ước mơ từ lâu của bang Chémgió. Nhiệm vụ sắp tới của bang Chémgió là “tìm” và “diệt”. 


Theo Nhà phát hành game Hùng Bá thiên Hạ việc liên thông server sẽ không làm ảnh hưởng đẳng cấp, tài sản và tất cả quyền lợi khác của game thủ. Ngoài ra, trước khi liên thông server, game thủ còn được Nhà phát hành tặng quà tri ân, nhân đôi kinh nghiệm đánh quái một ngày. Sau khi liên thông, tất cả game thủ còn được nhân đôi kinh nghiệm đánh quái, tắm suối nước nóng trong 3 ngày đầu tiên. Đặc biệt, liên thông server là tiền đề cho đợt big update vào đầu tháng 7 sắp đến với những tính năng hấp dẫn như tranh bá liên server, đấu trường liên server …. Dự kiến việc liên thông máy chủ sẽ bắt đầu vào ngày 4/6 với hai máy chủ đầu tiên là Thái Sơn và Lệ Giang.

Chi tiết xem tại: http://hungba.zing.vn
Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy