Home » » Tháng 6 này làng game Việt đón chào những gương mặt nào mới ?

Tháng 6 này làng game Việt đón chào những gương mặt nào mới ?

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012 | 23:15

Dù mới chỉ bước vào những ngày đầu tháng thế nhưng vẫn không khó để dự đoán rằng “món chính” của làng game Việt trong tháng 6 này vẫn là Webgame.

Cùng điểm qua danh sách những game dự kiến sẽ có mặt vào tháng 6.

Tiên Cảnh

Tiên Cảnh có tên gốc tiếng Anh là Serenia Fantasy, thuộc thể loại Webgame nhập vai hành động giả tưởng.


Với một phong cách đồ hoạ khá cổ điển nên và được cải tiến bằng cách kết hợp với các công nghệ hiện đại nên game vẫn có một giao diện khá lạ so với webgame hiện nay. Game thù Việt thì luôn quan tâm đến một yếu tố hàng đầu khi chơi game đó là “trò này hình có đẹp không?” nên phong cách đồ họa đã có từ những năm 1990 này sẽ khiến game thủ "xin một vé đi tuổi thơ".

Song Long Đại Đường

Song long đại đường sẽ được Closed Beta vào ngày 04-06. Thuộc thể loại webgame nhập vai kiếm hiệp bám sát theo cốt truyện của bộ truyện cùng tên nổi tiếng của nữ văn sĩ Huỳnh Dị. Dưới thời Tùy - Đường, Tùy Dạng Đế hoang dâm vô độ, 2 vị anh hùng Khấu Trọng và Từ Tử Lăng trở thành 2 nhân vật quan trọng có khả năng khuấy đảo võ lâm, thế thiên hành đạo.


Game có đầy đủ các tính năng của một game kiếm hiệp thường thấy như: Bảo Tiêu, Boss Hoàng Kim, Công Thành Chiến, Kinh Mạch ….

Chiến Ca

Là một sản phẩm của VDC-Net2E , nhà phát hành đã nổi danh với Con Đường Tơ Lụa và ongame.

Chiến ca sở hữu đầy đủ những tính năng thông thường của một webgame chiến thuật, ngoài ra còn có các tính năng hoàn toàn riêng biệt như Bói Quẻ "cầu Cát tránh Hung" hay hệ thống Chiến Hồn phong phú giúp người chơi có thể sở hữu các vị Danh tướng một cách dễ dàng… Đặc biệt, Chiến Hồn là nền tảng thú vị được Chiến Ca áp dụng tạo ra sự độc đáo của gameplay.


Webgame chiến thuật Chiến Ca thay đổi bối cảnh Tam Quốc bằng một thời đại khác và các dũng tướng Tam Quốc sẽ xuất hiện dưới dạng Hồn Tướng. Đây có thể được xem là một điểm sáng tạo và đột phá của game.

Cửu Long Tranh Bá

Vốn là một MMORPG 3D từng được yêu mến tại Việt Nam nhưng đã bị khai tử nên sự trở lại của Cửu Long Tranh nhanh chóng nhận được những sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.


Sự trở lại lần này của Cửu Long Tranh Bá đã gây nhiều bất ngờ cho game thủ khi có thông tin cho rằng Cửu Long Tranh Bá sẽ chạy được trên web. Dù đã được khẳng định rằng Cửu Long Tranh Bá sử dụng công nghệ Zerodin Web Engine, game có thể chơi trên Internet Explorer, Firefox, Google Chrome và cả Safari nhưng vẫn không ít game thủ tỏ ra nghi ngại.

Võ Hiệp Truyền Kỳ

Võ Hiệp Truyền Kỳ là Webgame nhập vai có tên gốc là Minh Triều Truyền Kỳ, được NPH TamTay mang về Việt Nam và sẽ Alpha Test trong ngày 07/06/2012 tới.


Câu chuyện của game được bắt đầu khi một thanh niên thời hiện đại bị lạc trên một chuyến xe buýt về thời điểm cuộc chiến Tống, Nguyên, Minh. Sau khi được giai nhân Tiểu Long Nữ trịnh trọng tiếp đón, nhân vật thật sự bước vào cuộc đại chinh chiến từ đây…

Liên Minh Huyền Thoại

Với những thông tin được hé lộ tại teaser như “…Nhanh chóng chinh phục thị trường Bắc Mỹ, lan rộng đến Châu Âu, lật đổ Starcraft 2 tại Hàn Quốc, chinh phục thị trường Đông Nam Á. Trở thành cơn sốt với 45 triệu người chơi trên toàn thế giới…” không khó để nhận thấy rằng đây chính là League of Lengends.


Hiện tại, vẫn chưa biết được danh tính nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại ở Việt Nam cũng như thời điểm game ra mắt. Mọi thông tin sẽ được Game8 cập nhật trong thời gian tới.

Trong những ngày đầu của tháng 6 chúng ta còn được biết rõ sự thật về trang teaser Phong Thần Bảngchỉ là intro cho một big update của Lục Mạch Thần Kiếm và đã xuất hiện một trang web không có nội dung nhưng tên miền của trang web hứa hẹn rằng đây sẽ là trang web của Võ Lâm 3.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy