Home » » Ngày hè náo nhiệt cùng ZimCity

Ngày hè náo nhiệt cùng ZimCity

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012 | 23:16

Hàng loạt sự kiện và hoạt động sẽ được game mô phỏng trên điện thoại ZimCity tung ra vào tháng 6 này.

ZimCity là một sản phẩm game mobile thuộc thể loại mô phỏng có cách chơi "na ná" The Sims trên PC. Người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật Zimzim làm những công việc để phát triển khu đất hay thành phố của mình. Game thủ sẽ được làm những công việc từ nhỏ đến lớn như chăn gà, trồng cây... hay kinh doanh. Cũng giống như các sản phẩm trên mobile khác, người chơi sẽ được giao tiếp và chia sẻ thành quả với bạn bè. Một điểm gây chú ý khác của Zimcity đó là việc là game hỗ trợ cả những hệ máy đời cũ sử dụng Java với đồ họa khá dễ thương.


Trong suốt khoảng thời gian từ 30/5 đến 3/7/2012, sự kiện “Mùa hè sôi động” sẽ mở thêm tính năng bơi lội trong Zimcity. Để tham gia, người chơi có thể chat chữ “Hot” đề nhận vé bơi, mua vé bơi hoặc nhận được vé bơi khi đăng nhập vào các ngày thứ 7 trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Bên cạnh đó còn có nhiều vé VIP để bạn nữ tậu cho mình những bộ Bikini bắt mắt, các bạn nam có thể trang bị thêm đồ để bơi lặn tùy thích.


Cũng trong khoảng thời gian trên, các bạn có thể tham gia đua top “Thiên thần tình yêu” với 2 chức năng hoàn toàn mới là thả bóng bay và tâng bóng. Một Thiên thần tình yêu với thời hạn sử dụng vĩnh viễn sẽ dành cho những bạn có thành tích cao nhất trong cuộc đua thả bóng và tâng bóng.


Bạn có thể xem thông tin chi tiết về sự kiện của Zim City tại đây.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy