Home » » Toàn cảnh Tomb Raider sẽ ra mắt vào đầu năm 2013

Toàn cảnh Tomb Raider sẽ ra mắt vào đầu năm 2013

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012 | 23:20

Lara Croft sẽ trở lại cùng tựa game nổi tiếng Tomb Raiders trên Xbox 360, PlayStation 3 và PC vào ngày 5/03/2013.

Tháng trước Darrell Gallagher, người đứng đầu Crystal Dynamics đã đưa ra thông báo Lara Croft sẽ xuất hiện vào đầu năm 2013 chứ không phải năm 2012 như cũ. Lí giải cho sự chậm trễ này Darrell Gallagher đã trả lời sự chậm chễ này là để nâng cao chất lượng trò chơi nhằm khẳng định lại tên tuổi của Crystal Dynamics.


Hãy quên đi một Lara Croft đầy mình kinh nghiệm với các kỹ năng hoàn hảo. Hãy quên đi những cuộc truy tìm đến tận ngóc ngách trong những ngôi đền thần bí hay một ngôi làng để giải cứu thế giới vì sắp tới nàng Lara Croft sẽ chỉ đấu tranh sinh tồn trên một hòn đảo.


Câu truyện bắt đầu khi một cơn bão dữ dội đã phá hủy hoàn toàn con tàu Lara đang đi. Lara đã sống sót và trôi dạt vào một bờ biển xa lạ với vô số thương tích trên cơ thể.


Game khởi đầu là Lara hoàn toàn không có chút vũ khí dụng cụ, thức ăn gì trong tay, mà là phải tìm kiếm những thứ đó để sống sót. Những phần của hòn đảo được giới hạn đến khi Lara học được những kỹ năng nhào lộn thông qua skill system, hoặc có dụng cụ cần thiết để đi tiếp. Ở các base camp, Lara cũng có thể kết hợp đồ vật để tạo ra những món mới, giúp nâng cao khả năng của cô.


Những yếu tố vật lý như trong thế giới thực được thực hiện rất nghiêm túc trong phiên bản này với lửa, nước, âm thanh đều đóng vai trò vô cùng quan trọng. Một ngọn đuốc có thể được thắp sáng nhưng nó cũng sẽ chỉ kéo dài một thời gian ngắn và nhanh chóng bị dập tắt nếu nó gặp phải nước.


Hệ thống "giải đố" cũng sẽ phức tạp hơn nhiều với rất ít hướng dẫn cho người chơi và người chơi phải tự vận dụng trí thông minh của mình để tìm lời giải, để ghép các mảnh nhỏ lại với nhau mà khi chúng vận hành cùng nhau sẽ tạo thành lời giải đáp cho câu đố.


Game có hệ thống âm thanh tuyệt vời tạo ra những tiếng nước róc rách, tiếng tim đập loạn nhịp càng khắc họa rõ sự lo lắng, bồn chồn thấy rõ của Lara khi một cuộc tấn công bất ngờ, những cạm bẫy ẩn giấu có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Tomb Raiders quả thực là một trò chơi mà những người hâm mộ thể loại game hành động và nàng Lara Croft không thể bỏ qua.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy