Home » » Thiên Long Bát Bộ - Đại gia ấm ức vì bị NPH ghẻ lạnh

Thiên Long Bát Bộ - Đại gia ấm ức vì bị NPH ghẻ lạnh

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012 | 20:53

Có thể khẳng định một điều rằng Thiên Hạ Đệ Nhất chính là giải đấu được chờ đợi nhất trong thế giới Thiên Long Bát Bộ hiện nay. Tất cả các tên tuổi lớn, những người đầu tư cả trăm triệu (thậm chí cả tỷ đồng) vào nhân vật con cưng của mình đều ít nhiều mong muốn một lần được vinh danh đệ nhất võ lâm. Các server cũng nhờ thế đã trở nên đông vui đến lạ thường, tất cả đều nhờ vào quyết định cực sáng suốt của NPH.

Tuy nhiên, giải đấu tưởng chừng như hoàn hảo này lại tồn tại một bất cập cực lớn, thứ đã khiến cho không ít người chơi phải cảm thấy bất bình. Cụ thể, theo luật lệ của BTC thì để đủ điều kiện tham gia giải đấu người chơi phải có ít nhất 20 viên ngọc cấp 6 được khảm trực tiếp trên trang bị. Thông thường với các nhân vật phái “hot” như Nga My, Tiêu Dao, Tinh Túc… thì chẳng phải quá quan tâm với điều lệ này. Nhưng đối với các phái ít người chơi thì nó thực sự là một rào cản cực lớn và đây cũng chính là nguyên nhân dẫn tới vấn đề mà chúng tôi muốn đề cập tại đây.

Ai không mong muốn mình là thiên hạ đệ nhất?
Muốn tham gia trận đánh cuối cùng (giữa các phái trong server), người chơi phải chiến đấu và giành vị trí số một của môn phái. Thế nhưng, do điều lệ phải có 20 viên ngọc cấp 6 nên rất nhiều người đã không thể đáp ứng nổi, thậm chí có phái chỉ có duy nhất một game thủ đủ điều kiện tham gia. Theo lý thì người duy nhất đủ điều kiện đó sẽ giành giải đệ nhất môn phái, phần thường dành cho người chiến thắng và một suất tham dự chung kết server.

Thế nhưng, NPH lại quyết định loại bỏ quyền lợi nhận giải thưởng của người chơi chỉ với lý do là anh ta không có đối thủ nên không được tính. Quá bức xúc về vấn đề này, game thủ 5647 nói: “Tôi có một account gần full ngọc 6, thấy NPH tổ chức sự kiện giải đấu THĐN nên rất hào hứng tham gia vì nghĩ kiểu gì cũng giành giải nhất môn phái rồi. Ai ngờ môn phái chỉ có duy nhất mỗi mình tôi đủ điều kiện tham gia nên không có giải môn phái. Như vậy là không công bằng, phái tôi ít người mà tôi vẫn quyết tâm đầu tư ngọc 6 mà giờ lại bị như vậy, quá thiệt thòi”.

Đại giáp trùng - một trong những phần thưởng có giá trị trong sự kiện này.

Quả thực không hiểu sao NPH lại có quyết định như vậy, phải chăng họ muốn tiết kiệm 50.000 KNB? Nếu như vậy thì họ đã nhầm bởi 50.000 KNB đánh đổi lại sự bực tức, ức chế của game thủ thì không đáng chút nào. Thử hỏi khi thi đấu các môn thể thao như bóng đá chẳng hạn, đội đối phương rút lui thì hủy luôn giải đấu hay sao? Hi vọng rằng NPH sẽ xem xét lại và đưa ra điều chỉnh kịp thời về mặt luật lệ sao cho hợp tình, hợp lý nhất.

Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy