Home » » 4 cập nhật “hot” nhất của phiên bản Gunny 4.0

4 cập nhật “hot” nhất của phiên bản Gunny 4.0

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012 | 08:16

Vào ngày 22/05/2012 sắp tới đây, Gunny Online sẽ trình làng phiên bản đặc biệt dành riêng cho mùa hè với tên gọi “Gunny 4.0 - Thú cưng đại chiến”. Đây được xem là bản cập nhật hấp dẫn nhất và lớn nhất của webgame này trong năm 2012. 

Trong phiên bản Gunny 4.0, hàng loạt tính năng cực “hot” sẽ được cập nhật liên tục trong 3 tháng hè để phục vụ game thủ. Trong đó 4 cập nhật hấp dẫn nhất có thể kể đến là: Phó bản mới Vòng xoáy thời gian, tính năng dát vàng trang bị, ra mắt dòng vũ khí mới Legend - Ná thần và đặc biệt là tính năng Thú cưng.

Phó bản mới Vòng xóay thời gian

Phó bản mới Vòng xóay thời gian

Được xem như một trong những cập nhật quan trọng nhất của Phiên bản Gunny 4.0, hệ thống phó bản mới “Vòng xoáy thời gian” có nội dung hoàn toàn mới lạ và mang đậm chất khoa học giả tưởng. Khi tham gia phó bản này, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác đi xuyên thời gian và không gian để chiến đấu cùng những quái vật lạ mắt và cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt là chúng còn được trang bị những vũ khí vô cùng hiện đại và tối tân.

[Video clip] Phó bản vòng xoáy thời gian: 


Tính năng dát vàng trang bị

Đây là tính năng cực hot của Gunny 4.0 và đặc biệt cuốn hút đối với các game thủ có đam mê nâng cấp trang bị hoặc vũ khí khủng. Nếu hiện nay các loại vũ khí SUPER-Boomerang, SUPER-Thương cổ hay SUPER-Búa Minotaure được xem là mạnh nhất trong Gunny thì tại phiên bản Gunny 4.0, người chơi còn có thể "dát vàng" lên vũ khí để tiếp tục nâng cấp. Khi “dát vàng” thành công, những vũ khí này sẽ chính thức trở thành vũ khí Hoàng kim và có sức công phá vô cùng lợi hại.

Hình ảnh Super - Thương cổ sau khi dát vàng thành công

Ra mắt dòng vũ khí mới: Legend - Ná Thần

Nếu trong phiên bản Gunny 3.4, siêu vũ khí Ná thần chỉ có 2 loại là WOW-Ná thần và SUPER-Ná thần thì trong phiên bản Gunny 4.0, một dòng vũ khí mới có tên gọi Legend-Ná thần sẽ chính thức được ra mắt. Vũ khí đóng mác Legend sẽ là thế hệ vũ khí mới có chỉ số cao và khủng nhất trong các dòng vũ khí Ná thần.

Thú cưng xuất hiện 

Có thể nói đây là cập nhật hấp dẫn nhất và đáng mong đợi nhất trong cộng đồng Gunny. Ngoài vẻ ngoài dễ thương đáng yêu, thú cưng trong Gunny còn có thể tiến hóa lên nhiều cấp độ và hỗ trợ đắc lực cho người chơi trong mỗi trận đấu.

[Video clip] Thú cưng trong Gunny: 


Chắc chắn khi đồng hành cùng thú cưng trong game, các game thủ Gunny sẽ có được những trải nghiệm mới lạ và ấn tượng nhất trong mùa hè năm nay.

Hiện phiên bản 4.0 vừa mới được VNG cập nhật trước tại hai server Gà Con và Gà Legend. Game thủ có thể vào 2 server này để khám phá và trải nghiệm Gunny 4.0 trong khi chờ đợi phiên bản này chính thức được cập nhật trên toàn bộ các máy chủ 
vào ngày 22/05/2012. 
Thông tin chi tiết cập nhật tại trang chủ: http://gunny.zing.vn.

Theo NPH VNG | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy