Home » » Game thủ nữ Tru Tiên kêu gọi đẩy nhanh update

Game thủ nữ Tru Tiên kêu gọi đẩy nhanh update

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012 | 08:10

Thời gian gần đây, cộng đồng Tru tiên Việt Nam đang rất nóng lòng chời đợi sự xuất hiện của phiên bản Big Udate – Tru Tiên Tiền Truyện.

“Bản Big Update – Tru Tiên Tiền Truyện” của Tru Tiên Việt Nam hứa hẹn sẽ đem đến cho cộng động game thủ những thay đổi bất ngờ về hệ thống kỹ năng. Đặc biệt, bản update lần này sẽ có sự xuất hiện của 2 môn phái mới: Phần Hương Cốc và Thái Hạo. Đây cũng chính là nội dung khiến các game thủ quan tâm và bàn tán trong nhiều tháng qua.

Trong khi đó, game thủ Tru Quốc may mắn hơn khi có cơ hội được làm quen với phiên bản hấp dẫn này từ tháng 9 năm ngoái. Không những thế ngày 29/5 tới đây, NPH Tru Tiên Trung Quốc còn tiếp tục đưa bản update Tiền truyện 2 tới tay game thủ. 

Mặc dù ở hai quốc gia khác nhau nhưng các game thủ Việt Nam và Trung Quốc đều chung có một mong muốn: Đẩy nhanh tiến độ update phiên bản mới để có thể sớm trải nghiệm những điều thú vị có trong bản update mới của game.

Rất nhiều game thủ nữ của Việt Nam cũng như Trung Quốc đã đăng đàn kêu gọi NPH đẩy nhanh tiến độ update game. Không chỉ có những topic kêu gọi trên diễn đàn, họ còn cùng nhau đăng ảnh để kêu gọi các game thủ nam tham gia cùng







Hình ảnh các game thủ nữ của VN - TQ

Game thủ nữ Tempest – Server Thiên Hoa - Tru Tiên Việt Nam nói:


“Tru Tiên, kỷ niệm trong tôi là vậy đó, nơi có bạn bè, tri âm, tri kỷ, mọi thứ trong game có thể ảo, nhưng tình cảm thì luôn thật. 29/5 tới đây, Tru Tiên Trung Quốc chuẩn bị up phiên bản “Tru Tiên tiền truyện 2 - Thời Quang Chi Thư”. Những game thủ trung thành Tru Tiên chúng mình mong muốn Ban quản trị update thật nhanh, mở server mới để tất cả những “người cũ” trở lại, cùng tạo ra một thế giới hoàn toàn khác.”

Tuyền Phương , học viện nghệ thuật Thượng Hải chia sẻ:


“Tôi là người chơi Tru Tiên Trung Quốc, danh hiệu Sơn Dương công chúa. Từ những ngày đầu làm quen với Tru Tiên, tôi thực sự đã bị say mê và đối với tôi điều quan trọng nhất là trở thành Đệ nhất sát thủ mỗi tuần, đệ nhất cao thủ mỗi tối. Sau khi tôi nhận được thông tin ngày 29/05, Tru Tiên Trung Quốc sẽ tiếp tục cập nhật bản update Tiền Truyện 2, tôi rất sốt sắng và muốn chơi bản update mới này ngay lập tức. Hy vọng phiên bản mới này sẽ không bị lỗi ”

Vẫn biết để cập nhật một phiên bản lớn với một game lâu đời như Tru Tiên sẽ phải có lộ trình dài hạn và việc chậm trễ là “chuyện thường ngày”. Tuy nhiên, với ý tưởng tạo áp lực cho NPH bằng cách kêu gọi cộng đồng như những game thủ nữ này có thể là cách làm hiệu quả để update đúng lịch chăng?!

Theo NPH VTC | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy