Home » » Chào hè, Ngộ Không Truyền Kỳ ra mắt Hỏa Diệm Sơn - Gamer phát cuồng vì Code khủng trong Kung Fu Bóng Đá

Chào hè, Ngộ Không Truyền Kỳ ra mắt Hỏa Diệm Sơn - Gamer phát cuồng vì Code khủng trong Kung Fu Bóng Đá

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012 | 08:04

Chào hè, Ngộ Không Truyền kỳ chuẩn bị ra mắt Hỏa Diệm Sơn

Ngày 22/5 tới đây, webgame Ngộ Không Truyền Kỳ cho biết sẽ mở thêm sever mới Hỏa Diệm Sơn cùng hàng loạt sự kiện cho hè năm nay.

Chính thức ra mắt đầu năm 2012, với 2 sever Hoa Quả Sơn và Ngũ Hành Sơn, webgame Ngộ Không Truyền Kỳ đã thu hút được đông đảo người chơi yêu thích và đã tạo được một cộng đồng game thủ hoạt động cực kỳ sôi nổi trong cũng như ngoài game. 

Đại diện Ngộ Không Truyền Kỳ tiết lộ thêm, sở dĩ chậm trễ là do đội ngũ điều hành Ngộ Không Truyền Kỳ đang trong quá trình tích lũy để chuẩn bị tung ra một loạt event chào hè dành tặng cho các bạn học sinh sinh viên có được một sân chơi thú vị sau một năm học hành vất vả. Dự kiện loạt event lần này sẽ kéo dài nhất từ trước đến nay, từ thời điểm mở máy chủ đến hết tháng 7 với tổng giá trị lên đến hàng tỉ đồng. Ngoài ra Ngộ Không Truyền Kỳ cũng sẽ dành tặng những game thủ may mắn tham gia vào game những phần quà hấp dẫn trong túi quà Ngộ Không Thần Bảo.

“Chúng tôi hi vọng, tất cả người chơi sẽ có một mùa hè cực sôi động với Ngộ Không Truyền Kỳ” 

Tham khảo thông tin tại đây


Kungfu Bóng Đá - Gamer “phát cuồng” vì code khủng

Thông tin về loại code mới xuất hiện có khả năng 99% mở ra thẻ cầu thủ Tinh anh +9 với giá trị cả ngàn Đô đang gây “sốt” trong cộng đồng game thủ Kungfu Bóng Đá.

Sở hữu code là sở hữu ngay cầu thủ VIP, sự thật hay chỉ là tin đồn?

Cùng với việc ra mắt máy chủ mới Cần Thơ vào sáng 18.5.2012, nhà phát hành FPT Online cũng công bố thông tin về việc sắp ra đời loại code mới cho Kungfu Bóng Đá. Loại code mới này có tên là Siêu Sao, với khả năng 99% mở ra cầu thủ Tinh Anh (thẻ Cam) cường hóa +9, mức cao nhất trong game. 

Cần phải nói rằng, việc sở hữu một cầu thủ Tinh Anh có mức cường hóa cao trong trò chơi không phải là dễ. Người chơi phải hợp lên từ các thẻ Tím một cách vất vả với xác suất không lấy gì làm khả thi hoặc phải bỏ cả đống tiền mở thẻ trong Sở Ma Pháp. Khi có được cầu thủ ưng ý, quản lý còn phải cường hóa lên ít nhất +7 để sử dụng skill hoặc chỉ đơn giản là làm cầu thủ mạnh hơn, và +9 luôn là mốc khó khăn cho game thủ vì càng lên cao tỷ lệ thành công càng giảm.

Không dễ gì có được cầu thủ Tinh Anh +9 nếu không có tiền và may mắn

Chính vì vậy, thông tin về một loại code mà chỉ cần nhập vào, ấn Enter là cầu thủ VIP lập tức hiện lên trong đội hình đang khiến game thủ “phát sốt”. Chưa kể, nếu xui lắm rơi vào 1% còn lại thì người chơi cùng lắm cũng chỉ phải nhận thẻ Tinh Anh +7, +8 hoặc thẻ Phong (một trong các nguyên liệu Ngũ Hành hợp thành thẻ cầu thủ truyền kỳ).

Nhiều người còn không tin đây là sự thực, thậm chí có suy nghĩ tiêu cực rằng phải bỏ tiền mua code. Tuy nhiên, theo thông tin từ NPH, đây sẽ là code sử dụng cho các sự kiện sắp tới của Kungfu Bóng Đá khi update phiên bản và dành cho các game thủ tham gia thi đấu giao hữu trong các giải đấu offline. Trước đó, đã có game thủ sở hữu được code này khi tham gia Champion Cup - giải đấu dành cho tất cả quản lý của Kungfu Bóng Đá trên 10 máy chủ tại server Đấu Trường.

Code mới sẽ dành cho ai tham gia máy chủ mới Cần Thơ và chờ đợi phiên bản mới tháng 5

Cũng trong thời gian từ 15.5 - 31.5.2012, các tân quản lý của trò chơi có đẳng cấp trên 5 đã không đăng nhập game từ 1.3.2012, khi tham gia máy chủ Cần Thơ sẽ nhận được code Tuyển Thủ Trẻ được gửi qua tin nhắn SMS (áp dụng cho tài khoản PSP có đăng ký số điện thoại) với những phần thưởng hấp dẫn.

Chi tiết xem tại: http://bongda.gate.vn/
Tổng Hợp NPH | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy