Home » » Chinh Đồ Miễn Phí phát code Tài Phú - Hiệp Khách Online tung update khủng

Chinh Đồ Miễn Phí phát code Tài Phú - Hiệp Khách Online tung update khủng

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012 | 07:56

Hiệp Khách Online tung update khủng

Không lâu sau khi server mới Đông Lãnh ra đời, người chơi Hiệp Khách lại được đón nhận thêm tin vui nữa đã được Dzogame gợi ý từ nhiều ngày qua: đó chính là phiên bản cập nhật (Big Update) đầu tiên của Hiệp Khách để đón chào mùa hè.

Người hâm mộ Hiệp Khách thực sự vỡ oà trong niềm vui khi những yêu cầu, mong muốn của họ đều lần lượt được đáp ứng thông qua lần cập nhật này: Pass 2 đã ra đời phục vụ cho việc bảo mật (Hiệp Khách Việt Nam là server đầu tiên cập nhật chức năng này so với Hiệp Khách ở các nước khác trên thế giới), bản đồ mới và giới hạn đẳng cấp mới, một lần nữa những Hiệp Khách đứng top server có thể thỏa mãn niềm vui đua top của mình cùng hệ thống skill Thăng Thiên cực kì phong phú và đẹp mắt. Song song với điều đó là hệ thống trang bị mới cũng được cập nhật, phù hợp với những nhân vật có đẳng cấp cao và ngoại hình trang bị thì “không thể chê được”.



Big Update sẽ chính thức diễn ra vào ngày 24/5/2012. Như vậy là sau chuỗi ngày ảm đạm, Hiệp Khách Online đã chính thức quay trở lại cuộc đua giành giật thị trường khá ấn tượng. Nhất là trong mùa hè này, game thủ sẽ có nhiều lựa chọn hơn để gắn bó. Thay đổi và phát triển chính là con đường tất yếu để cạnh tranh của các NPH game tại Việt Nam.

Trang chủ: http://hk.dzogame.com/


Nhận Code Tài Phú cùng "Chinh Đồ Miễn Phí"

Code Tài Phú hiện đang là mục tiêu săn tìm của các game thủ Chinh Đồ Miễn Phí bởi giá trị hấp dẫn của nó. Sự xuất hiện của code Tài Phú nhằm chào đón một sự kiện đặc biệt của Chinh Đồ Miễn Phí sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Giá trị code Tài Phú




Thông tin chi tiết xem tại: Code Tài Phú.
Tổng Hợp NPH | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy