Home » » Đột Kích tung sự kiện lớn chào mừng 19/5

Đột Kích tung sự kiện lớn chào mừng 19/5

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012 | 07:47

Sự kiện Ngày Vàng của Đột Kích là một sự kiện chơi game nhận thưởng này có điều kiện rất dễ dàng và phần thưởng rất .



Được công bố vào sáng ngày hôm qua, 17/5, sự kiện chào mừng Sinh nhật Bác của Đột Kích đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng người chơi Đột Kích. Mặc dù chỉ kéo dài khoảng 2 ngày nhưng những tiêu chí để tham gia sự kiện cũng như phần thưởng của nó được game thủ đánh giá rất cao. Cụ thể, người chơi chỉ cần đăng nhập và đạt các thành tích nhất định như hoàn thành nhiệm vụ ngày, online 2h, đạt 200 kill, đạt 300 exp... là đã có thể nhận ngay các phần quà là EXP Plus 2, Nữ y tá quỷ, AWM Stripes, Hồi sinh nhanh 4s... 




Điều kiện nhận thưởng của sự kiện Ngày Vàng.

Đặc biệt, mỗi thành tích mà game thủ đạt được sẽ ứng một chữ cái, nếu sưu tập đầy đủ bộ chữ cái N.G.A.Y.V.A.N.G này, người chơi nhận được 3 QCMM Bronze. Thông tin thêm, game thủ có thể xem thêm tại đây..


600 kill 2 ngày có quá bình thường?

Trên diễn đàn Go.vn, tất cả game thủ đều ủng hộ sự kiện này của Đột Kích. Người chơi gamethu_miennam bình luận:" event này giống hồi 8/3 vậy thôi . có điều kỳ này điều kiện dễ hơn. Sẽ cố gắng kiếm QCMM bronze để quay De bronze, chứ m4a1 brone có rồi.". Trong khi đó, game thủ kebathanh116 cho rằng: "1600 kill 1 ngày để đổi 6 QCMM , tương đối khó, bình thường 5h cũng được khoảng mình chỉ kill zombie được 1200 thôi". 


Săn báu vật sẽ bắt đầu mở cửa từ ngày 19/5.

Hiện tại, ngoài sự kiện Ngày Vàng, Đột Kích còn tung ra sự kiện "Săn Báu Vật", sự kiện sẽ được ra mắt vào 19/5 tới. Phần thưởng của sự kiện này sẽ là Hộp báu vật đặc biệt (AWM Stripes 7 ngày, EXP Plus 7 ngày, katana 7 ngày) . Để tham gia sự kiện, người chơi tham khảo tại đây.

Tham Khảo Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy