Home » » Đã có thể đăng ký tài khoản và tham gia các sự kiện trong Song Long Đại Đường

Đã có thể đăng ký tài khoản và tham gia các sự kiện trong Song Long Đại Đường

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012 | 05:51

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng ngay bây giờ cộng đồng game thủ quan tâm đã có thể truy cập vào trang chủ Song Long Đại Đường để đăng ký tài khoản và tham gia hàng loạt sự kiện may mắn để thu về những phần quà giá trị.



Đúng 12h trưa nay (28/5/2012), webgame Song Long Đại Đường đã bắt đầu mở cửa cho phép người chơi đăng ký tài khoản thử nghiệm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ngày ra mắt của trò chơi này đã gần kề. Bên cạnh đó người chơi đã có thể tiến vào xem tin tức, hướng dẫn tại trang chủ cũng như tham gia vào các sự kiện Sơ Nhập Giang Hồ trên trang fanpage để hòng thu về Thần Tài Lệnh trị giá 100.000 VND và Song Long Lệnh trị giá 500.000 VND.

Giao diện trang chủ.

Cũng được biết rằng hiện tại NPH Shinogame chỉ mới giới thiệu 3 lớp nhân vật đầu tiên của trò chơi là Cao Ly Dịch Kiếm, Từ Hàng Tịnh Trai và Tống Khuyết Thiên Đao. Theo đó 3 lớp nhân vật này sẽ đại diện cho 3 môn phái trong game, cùng gia nhập võ lâm hòng truy tìm Trường Sinh Quyết và Dương Công Bảo Khố.



3 lớp nhân vật trong game được thể hiện dưới hình hài nữ giới.

Tuy nhiên khi mới sơ nhập giang hồ thì người chơi lại được các NPC Khấu Trọng và Từ Tử Lăng dẫn dắt qua các con đường khó khăn, cùng luyện công hoặc cùng tham gia và các nhiệm vụ phó bản. Và sau khi người chơi đạt được đẳng cấp nhất định thì 2 NPC này cũng có thể hóa thành…boss đại nhân đe dọa tính mạng và thử thách công lực với bạn. 

Giao diện trong game.
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy