Home » » Boss Vấn Kiếm kêu khổ vì…bị hội đồng

Boss Vấn Kiếm kêu khổ vì…bị hội đồng

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012 | 05:47

Dù không phải là một đối thủ dễ vượt qua, nhưng boss Vạn Vương Chi Vương trong game mobile online (gMO) Vấn Kiếm cũng đã không thể cản nổi bước tiến quá ghê gớm của game thủ Việt. 

Bên cạnh nền tảng đồ họa đẹp mắt, cốt truyện gần gũi thì tựa game mobile Vấn Kiếm (VK) cũng đặc biệt thu hút người chơi bởi hệ thống tính năng phong phú của mình, điển hình là khiêu chiến boss. Mặc dù hoạt động trong khuôn khổ gMO nhưng không vì thế mà boss VK bị suy giảm sức mạnh, đơn cử như trường hợp boss Vạn Vương Chi Vương – vốn là đối thủ đáng gờm và là mục tiêu của biết bao game thủ. Tuy nhiên gã boss này cũng không thể làm khó cộng đồng game thủ VK được lâu khi mà mới đây, đông đảo thành viên bang Hắc Đế với hơn 400 thành viên đã “làm gỏi” hắn hết sức nhanh gọn.


Chuyện đánh bại được boss là hết sức bình thường, dù vậy thành quả mà bang Hắc Đế đạt được lại mang ý nghĩa rất lớn đối với cộng đồng VK. Nó thể hiện được tinh thần đoàn kết, khả năng chiến đấu và phối hợp ở mọi khoảng thời gian khác nhau khi hơn 400 người chơi này đã cùng…thức đêm để săn boss không thua kém gì những game online nhập vai trên PC khác. Mặt khác, thành tích này còn cho thấy VK đang khẳng định sức hút vô cùng mạnh mẽ trên thị trường gMO nước nhà, được đông đảo người chơi quan tâm, theo sát tất cả diễn biến bất kể ngày đêm. Có thể thấy, tuy không thu được chiến lợi phẩm nào đặc biệt nhưng chiến thắng của bang Hắc Đế, với hơn 400 thành viên “bu đen” boss Vạn Vương Chi Vương sẽ tạo tiền đề cho các cuộc săn lùng boss với quy mô hứa hẹn sẽ còn lớn hơn gấp bội trong tương lai gần.

Một số vật phẩm hot từ Thương Thành.

Ngoài ra, để tạo điều kiện cho người chơi trải nghiệm game được trọn vẹn hơn thì bắt đầu từ ngày 24/5/2012, VK đã khai mở Thương thành với hàng loạt vật phẩm hỗ trợ rất có giá trị. Bên cạnh đó, VK cũng đang rục rịch chuẩn bị ra mắt thêm server mới mang tên Xà Kiếm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu từ phía người chơi, giúp san sẻ lượng truy cập rất lớn đè ép lên 2 server Long Kiếm và Hổ Kiếm nhiều ngày qua. 

Trang chủ: http://vankiem.vn
Theo NPH MCGame | Tham Khảo Game Playpark VN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy