Home » , » Gamer MU FPT sôi động với offline hai miền Nam Bắc

Gamer MU FPT sôi động với offline hai miền Nam Bắc

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012 | 05:42

Chẳng cần đến sự “đỡ lưng” của Nhà phát hành, cộng đồng game thủ MU Việt Nam đã tự dành tặng cho mình buổi offline hết sức ấm cúng, thân tình, nhưng cũng rất náo nhiệt và sôi động.

Offline luôn được xem là một trong những sự kiện quan trọng vừa giúp kết nối cộng đồng, lại còn giữ một vai trò hết sức to lớn trong việc xóa bỏ những rào cản giữ Nhà phát hành và game thủ. Và với mỗi chiến binh lục địa MU, offline không chỉ là nơi giúp họ giao lưu, kết thêm nhiều bạn mới, mà còn là nơi hội tụ những anh em tình thâm - đã từng sống chết trong những lần đánh quái, công thành chiến…

Không rầm rộ và đông đảo như những lần họp offline do Nhà phát hành tổ chức, nhưng sự sôi nổi, hào hứng, nhiệt tình đã để lại những ấn tượng tuyệt đẹp cho những chiến binh tham gia buổi offline tối ngày 26/05/2012 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Dù được mang danh nghĩa là buổi offline của Liên minh Fearless nhưng có rất nhiều người chơi ngoài liên minh này đến chung vui và góp phần tạo nên sự hoành tráng cho chương trình.

Những hình ảnh “chơi hết mình, nhậu hết sức” của các chiến binh MU Việt Nam đã làm nhiều người chơi đã vô tình bỏ lỡ dịp vui phải suýt xoa hối tiếc “ACE off vui nhở. Tiếc là bận công việc quá nên không vào Sài Gòn off được. Khi nào off ở Nha Trang cho mình xin 1 slot nha” (Mercedes SL65AMG), “Offl vui quá. Tiếc quá, không đi được” (†GapLaXui†). Và còn có cả lời hứa hẹn của những anh em ở nước ngoài “Thấy mọi người vui quá, kiểu này chắc mình phải thu xếp về VN mau mau mới được” (Tuanxpox).

Dưới đây là loạt hình ảnh tái hiện lại sự sôi động, náo nhiệt và đầy nghĩa tình của buổi offline Liên minh Fresless nói riêng và game thủ Mu Việt Nam nói chung:








Theo NPH FPT Online | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy