Home » » Cửu Thiên cập nhật phiên bản mới với nhiều tính năng hấp dẫn

Cửu Thiên cập nhật phiên bản mới với nhiều tính năng hấp dẫn

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012 | 08:15

Cửu Thiên cập nhật phiên bản mới Minh Ảnh Chi Tiên với tính năng mới như Ngũ Hành Pháp Bảo và Tiên Phủ và máy chủ mới Thiên Bảo.

Ra mắt trên thị trường Webgame Việt chưa lâu thế nhưng Cửu Thiên được cộng đồng game thủ quan tâm nhờ tính năng ngũ hành như Võ lâm truyền kỳ, đồ họa đẹp, nhạc nền du dương và hệ thống PK hấp dẫn.


Cửu Thiên được đông đảo game thủ yêu mến

Cửu Thiên cũng có chất lượng chăm sóc khách hàng được đánh giá cao khi là Webgame đầu tiên mở cả 2 kênh hỗ trợ trực tuyến và hỗ trợ qua điện thoại giải quyết mọi khó khăn thắc mắc game thủ, tạo niềm tin và sự yêu mến từ game thủ.

Để đáp lại tình yêu và sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ thì ngày 1-6 tới đây Cửu Thiên sẽ cập nhất phiên bản mới Minh Ảnh Chi Tiên cũng tính năng Ngũ hành Pháp bảo. Ngũ hành Pháp bảo sẽ là một trong những yếu tố quyết định tới sức mạnh của nhân vật và hệ phái mà bạn đang theo.


Kỹ năng Ngũ Hành Pháp Bảo sẽ quyết định rất nhiều tới sức mạnh

Điều đặc biệt ở Cửu Thiên là vật phẩm để tăng ngũ hành không được bán trong hệ thống shop mà game thủ chỉ có thể nhận được khi tham gia những hoạt động, sự kiện của game hay cắm chuột “train” quái. Điều này đã tạo nên sự cân bằng giữa “đại gia” và người chơi “bình thường” trong Cửu Thiên.


Vật phẩm tăng ngũ hành nhận được từ train quái và tham gia Sự kiện

Ngoài hệ thống Ngũ hành Pháp Bảo hấp dẫn, phiên bản Minh Ảnh Chi Tiên cũng update hệ thống Tiên Phủ với tính năng trồng cây, gây rừng độc đáo và thú vị. Hệ thống Tiên Phủ sẽ đáp ứng các mong muốn của game thủ Cửu Thiên khi giải trí nhưng lại kiếm được nhiều tiền và điểm kinh nghiệm.


Tiên Phủ trong Cửu Thiên

Phiên bản mới Minh Ảnh Chi Tiên sẽ được Cửu Thiên cập nhật vào 10h sáng thứ 6 ngày 1/6 tới cùng với máy chủ mới Thiên Bảo. Ngoài chuỗi event theo kèm Thiên Bảo, Cửu Thiên sẽ có một bất ngờ lớn khác, sẽ bật mí với các game thủ trong thời gian tới.


Cửu Thiên sẽ được cập nhật phiên bản mới vào ngày 1-6

Với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, làm ưu tiên hàng đầu, Cửu Thiên tin rằng sẽ nhận được đông đảo sự ủng hộ và yêu mến của cộng đồng game thủ.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy