Home » » Xuất hiện đạn đuổi trong thế giới Xạ Kích?

Xuất hiện đạn đuổi trong thế giới Xạ Kích?

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012 | 07:38

Mới đây thôi cộng đồng Xạ Kích đã phải giật mình khi game thủ aupicious đăng tải bức ảnh tố cáo nhân vật AnhBeo87 với câu hỏi “Phải chăng đã có hack bắn xuyên map?”. Hãy cùng theo dõi đoạn chia sẻ của game thủ kể trên để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này:

“Tình hình là tôi đang bắn thì có một bạn tên là AnhBeo87 cho một hit chết luôn. Bình thường thì chẳng có gì để phàn nàn nhưng đằng này bạn ấy lại đang ở nơi hồi sinh, chẳng chạy đi đâu cả, cứ quơ nòng súng là có người hi sinh. Tôi chết 2 lần vì bạn ấy mà không hiểu nổi tại sao lại chết, rất nhiều bạn cùng phòng khác cũng bị giết mà không thấy người giết mình ở đâu. Lúc soi thì thấy AnhBeo87 đang ở nhà và điệp khúc quơ nòng bắn đại cứ thế tiếp diễn”.

Bức ảnh khiến nhiều người giật mình.
Trường hợp này làm chúng ta nhớ tới một tựa game eSport khác là Counter Strike, trong đó nếu bạn hóa mã đạn đuổi thì chỉ việc đứng ở nhà bắn thẳng lên trời cũng có kẻ địch lăn ra chết. Nếu thực sự Xạ Kích để xảy ra lỗi này thì không còn gì để nói, các trận đấu sẽ bị mất đi tính hấp dẫn cũng như cân bằng vốn có của nó.


Tuy nhiên liệu đây có đúng là sự thật? Nhìn vào bức hình đăng tải thì rõ ràng AnhBeo87 tiêu diệt địch trong khi vẫn ở nơi hồi sinh nhưng vẫn còn một giả thiết thứ hai. Theo đó, sở dĩ có tình trạng này là do Xạ Kích bị lag, AnhBeo87 đã di chuyển ra chiến trường và thi đấu như bình thường nhưng tại địa điểm hồi sinh vẫn còn “hình ảnh” của chiếc xe tank nên mọi người bị nhầm tưởng.

Hi vọng rằng NPH sẽ sớm tìm hiểu và đưa ra lời giải thích cụ thể, rõ ràng cho cộng đồng có thể cảm thấy an tâm hơn.
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy