Home » , » Ấm áp cuộc hội ngộ của game thủ Ngũ Hổ Tướng

Ấm áp cuộc hội ngộ của game thủ Ngũ Hổ Tướng

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012 | 23:20

Chiều 3/6, buổi offline đầu tiên của cộng đồng game thủ Ngũ Hổ Tướng diễn ra với không khí sôi nổi, vui vẻ và nhiều thông tin bổ ích tại tầng 2, Thiên đường cafe Cát Đằng.

Buổi offline cũng là dịp lên dây cót tinh thần cho các game thủ Ngũ Hổ Tướng trước một trận chiến quan trọng, đó là giải đấu “Đệ Nhất Hoàng Thành”.


Tại buổi hội ngộ, đại diện nhà phát hành đã giới thiệu đến các game thủ những tính năng mới như: Quốc chiến giao tranh, hệ thống phụ bản Chiến dịch, cải tiến Chiến tích, Hành tửu... Dự kiến, phiên bản hấp dẫn này sẽ được cập nhật vào giữa tháng 6/2012. Bên cạnh đó, trong buổi gặp gỡ, các game thủ cũng đã đặt nhiều câu hỏi và được nhà phát hành giải đáp một cách thỏa đáng.

Anh Trương Trần Bảo Duy, game thủ đến từ quận 7, TP HCM, nhận xét: “Do Ngũ Hổ Tướng là game chơi chiến thuật, chiến dịch, thời gian chơi lại rất hợp lý, không phải “cày cuốc” nhiều nên không ảnh hưởng đến công việc khiến mình cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ”. Nhiều người chơi cũng đề nghị Ban quản trị diễn đàn đẩy nhanh công tác duyệt bài, trả lời thắc mắc đồng thời Ban điều hành game cần rút ngắn quy trình trao thưởng để phần quà đến tay game thủ còn “nóng và sốt”.


Chia sẻ về buổi offline, anh Nguyễn Tiến Dũng, đại diện nhà phát hành, cho biết: “Ban điều hành ghi nhận và trân trọng các ý kiến của cộng đồng game thủ. Chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục những thiếu sót, thường xuyên cập nhật các phiên bản mới để tạo lòng tin cho các game thủ, xây dựng cộng đồng Ngũ Hổ Tướng ngày càng vững mạnh.

Nhân dịp này, nhà phát hành Ngũ Hổ Tướng cũng chính thức thông báo thời gian, thể lệ và giải thưởng của giải đấu “Đệ Nhất Hoàng Thành”. Theo đó, bắt đầu từ 5/6 và kéo dài trong vòng 1 tuần, giải đấu sẽ chính thức nhận đăng ký. Các trận đấu sẽ diễn ra vào 17, 18/6 tại tiệm net. Mỗi trận đấu sẽ diễn ra trong vòng 3 phút bằng hình thức đấu loại trực tiếp theo thể thức “So tài”.


Các tài khoản đăng ký tham gia thi đấu phải có level thấp nhất là 100. Các game thủ muốn tham gia thi tài có thể gửi đăng ký đến địa chỉ: sontc@fpt.net.

Giải thưởng của “Đệ Nhất Hoàng Thành” bao gồm: Một giải Nhất được tặng Danh hiệu “Đệ Nhất Hoàng Thành” cộng 3 triệu bạc gate và một bộ vật phẩm vip; một giải Nhì được tặng 2 triệu bạc gate và một bộ vật phẩm vip; 2 giải Ba, mỗi giải được tặng 1 triệu bạc gate.

Ra mắt người chơi từ tháng 3, đây là lần đầu tiên, Ngũ Hổ Tướng tổ chức buổi gặp mặt cộng đồng và tổ chức thi đấu giữa các game thủ.

Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy