Home » » Nực cười chuyện bị đẩy vào tường cũng block cả tháng

Nực cười chuyện bị đẩy vào tường cũng block cả tháng

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012 | 08:10

Gần đây cộng đồng Đột Kích đang vô cùng bức xúc với cái cách mà hệ thống chống hack, bug của NPH vận hành. Hàng loạt án oan đã xảy ra khiến cho vô số nick bị block mà không rõ nguyên nhân tại sao. Gửi yêu cầu hỗ trợ thì GM không giải quyết, đòi bằng chứng chứng minh nhân vật sử dụng hack hoặc bug đều bị lờ đi một cách không thương tiếc.

Thậm chí giờ còn có chuyện hài hước đến nỗi bị đẩy vào góc tường cũng hiện lên thông báo block tài khoản. Lý do là gì đây? Có lẽ phải nhắc qua đến điều luật của đội quản lý Đột Kích về block. Theo đó, tất cả các nhân vật sử dụng phần mềm trái phép can thiệp vào game hay cố ý tận dụng góc lag đều sẽ bị xử lý nghiêm khắc. Và cái góc tường mà chúng tôi nhắc tới ở trên chính là cái góc lag mà NPH đề cập. 

Đột Kích liên tiếp xuất hiện các phần tử sử dụng bug, hack trong game.
Đúng là nếu game thủ lợi dụng góc lag mà chuộc lợi thì block là đúng, nhưng giờ đây vì ghét nhau hay đơn giải là vui đùa mà các game thủ luôn cố gắng nhằm lúc đồng đội không để ý và đẩy họ vào góc lag. Những trường hợp như vậy hệ thống tự động của NPH không hề xem xét đến tình tiết mà vu luôn vào tội sử dụng bug game. 

Quá bức xúc về vấn đề này, game thủ haxuannam nói: “Tôi chơi C4, bị va chạm và bị đẩy vào tường… ngày trước sẽ hiện lên là lỗi mã và bị bật ra khỏi phòng. Nhưng bây giờ lại hiện lên 1 cái bảng là nghi vấn hack… Bạn tôi nó chỉ chơi zombie, gặp phải trường hợp này khá nhiều và đã bị khóa nick 30 ngày 1 cách vô cùng phi lý, gửi hỗ trợ thì VTC không phản hồi lại 1 câu! Vậy GM cho tôi hỏi nạn nhân tiếp theo của cái phần mềm NGHI VẤN hack này sẽ là tôi hay 1 gamer chân chính khác do BỊ ĐẨY VÀO TƯỜNG. Tôi chỉ muốn GM trả lời về điều này trước khi thực sự bị ức chế như thằng bạn cùng phòng!”.


Quả thực thời gian qua hệ thống chống hack, bug của Đột Kích đã bị kêu ca quá nhiều. Hi vọng rằng NPH sẽ sớm tìm hiểu và đưa ra biện pháp giải quyết hợp tình, hợp lý. Mọi thông tin về vụ việc này sẽ liên tục được cập nhật.

Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy