Home » » MMO thế hệ tiếp theo của Độc Bá Giang Hồ đã trở lại

MMO thế hệ tiếp theo của Độc Bá Giang Hồ đã trở lại

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012 | 10:57


Sau đợt closed beta ngắn ngủi kéo dài trong 3 ngày vào tháng 6 năm ngoái, hãng phát triển Waren Story đã im hơi lặng tiếng cho tới tận hôm nay.
Hãng phát hành Aeria Games mới ra thông báo mới tuyên bố rằng MMO 3D theo phong cách nhập vai với bối cảnh đậm chất tưởng tượng, Waren Story, hiện đang trong giai đoạn tái phát triển và bắt đầu cho người chơi đăng ký thử nghiệm giai đoạn closed beta.
Trong bản thông cáo báo chí của mình, nhà sản xuất tuyên bố Waren Story sẽ là một game “sử thi phiêu lưu với các trận chiến PvP cạnh tranh dữ dội, cảnh quan ấn tượng cùng các chi tiết mang màu sắc của thế giới trong tưởng tượng sẽ đưa người chơi vào một bối cảnh thời trung cổ đầy những điều kỳ lạ”.
Nhập vai vào một trong bốn lớp nhân vật Warrior (dùng kiếm), Gunner (dùng súng), Archer (dùng cung) và Brawler (dùng bao tay), game thủ sẽ phải cùng nhau chống lại các thế lực bóng tối độc ác, tiến sâu vào những vùng đất đang bị bọn quái vật chiếm đóng.
Trong game, người chơi phải hợp tác với nhau để chống đỡ, vượt qua từng lớp quái vật dày đặc trước khi tiến tới và chinh phục những vùng đất mới. Waren Story có hệ thống vây thành, chiến guild, đoạt lãnh thổ phù hợp với tính năng gameplay nhanh, lôi cuốn và đa dạng.

Mỗi kỹ năng mới sẽ được gia tăng sức mạnh thông qua các cuộc diễn tập chiến thuật và cọ xát trên chiến trường. Ngoài ra, hệ thống trang bị với các tính năng đặc biệt dành cho áo giáp sẽ là điểm nhấn giúp nhân vật trong game có thể kháng cự lâu dài với kẻ thù trên chiến trường. Ngoài ra, với hệ thống PvP đặc biệt, những game thủ có khả năng và trình độ chiến đầu cao sẽ có thêm rất nhiều “ưu đãi” và “trợ giúp”.
Ở cấp độ cao, Warrior có thể đàn áp kẻ thù bằng loạt đòn tấn công với sức mạnh được đẩy tới mức cao nhất, Brawler có thể tung ra hàng chục đòn tấn công liên tiếp trong thời gian rất ngắn (Brush damage), Archer sẽ bắn ra từng đợt tên xuyên thấu gây sát thương cực lớn trước khi kẻ thù có thể tiếp cận, còn Gunner thì phát hiện mục tiêu và khai hỏa ở khoảng cách rất xa, trước cả khi kẻ thù có thể nhìn thấy bóng dáng của mình.
Dù chưa tiết lộ engine đồ họa nhưng theo lời hãng phát triển thì chuyển động, thao tác, animation, hiệu ứng, khả năng phá hủy môi trường, các đòn tấn công trên diện rộng (AOE).. sẽ là phần ghi điểm nhằm giữ chân game thủ trong cuộc hành trình.
Game thủ có thể xem thêm thông tin và đăng ký thử nghiệm tại trang chủ của Waren Story. Tuy nhiên, hãng phát hành sẽ yêu cầu người chơi tải về tất cả các bản Client game trong danh mục sản phẩm của mình, tất nhiên chúng đều thuộc dạng Free-to-play.
Theo Game Thu
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy