Home » » Những tựa game mới sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 5

Những tựa game mới sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 5

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012 | 10:42


Đang có rất nhiều dự án game mới lựa chọn dịp hè 2012 này làm thời điểm để tấn công thị trường Việt Nam.
Ỷ Thiên Đồ Long Ký
Ỷ Thiên Đồ Long Ký (YTĐLK) là MMORPG 2D do công ty Perfect World – Trung Quốc phát triển, chuyển thể từ bộ tiểu thuyết võ thuật nổi tiếng cùng tên của nhà văn Kim Dung. Nội dung tác phẩm xoay quanh cuộc tranh giành hai báu vật Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm của giới Võ lâm nhằm trở thành bá chủ thiên hạ. Hiện tại game có tổng cộng có 12 môn phái cho người chơi chọn lựa. Bên cạnh đó, YTĐLK còn có 6 chế độ PvP khác nhau gồm: Bang chiến, Clan chiến, Quốc chiến,…Ngoài ra hệ thống SNS cũng được tích hợp vào trò chơi mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới lạ.
Điểm đặc biệt của YTĐLK là được phát triển dựa trên EPARCH 2D engine (engine mới nhất của Perfect World tự sản xuất), cộng thêm hệ thống AX cho phép người chơi di chuyển nhân vật giữa các server với nhau. Khi người chơi muốn thử sức mình hay đơn giản là hành tẩu giang hổ cùng bằng hữu ở server khác, thay vì tạo 1 nhân vật mới và bắt đầu lại quá trình “cày kéo” đầy gian khổ, bạn chỉ cần di chuyển nó đến server mới. Được biết, hệ thống này hoàn toàn không giới hạn số lần chuyển đổi server của game thủ. Đây được xem là phát minh sáng giá, tạo nên bước đột phá trong nền công nghiệp game online Trung Quốc.
Trang chủ: http://ythien.com
Cung Đình Kế
Bối cảnh trò chơi xảy ra tại cung cấm hoàng thành thời cổ đại. Tục ngữ có câu “thâm cung tựa biển sâu”, hậu cung nơi chốn của những bậc quân vương, hàng nghìn năm qua luân phiên trải qua những cuộc tranh đấu không ngừng nghỉ, ví như tranh đấu trên võ đài chính trị, kinh hồn lạc phách, huyết nhục tương tàn. Cuộc chiến giữa nữ nhân, luôn luôn là cuộc chiến tàn khốc nhất. Mà hậu cung, chính là nơi đỉnh điểm của sự tàn khốc.
Trò chơi lấy đề tài tranh đấu phức tạp tại chốn cung đình làm bối cảnh hiện thời đang diễn ra, các khái niệm như cuộc đấu của các cung nữ, tuyển chọn mỹ nữ, các cuộc thi v.v… sẽ lần lượt xuất hiện trong trò chơi, khiến cho người chơi, đặc biệt những người chơi là nữ giới sẽ đồng cảm với thân phận của con người trong văn hóa cung đình thời cổ đại Trung Quốc. Đây được xem là tựa webgame lấy bối cảnh hậu cung đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Trang chủ: http://cungdinhke.com
Tầm Long
Tầm Long là webgame chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh Tam Quốc quen thuộc làm nền, có tên tiếng Anh là Fantasia Sanguo với 2 năm liền đạt được giải webgame chiến thuật hay nhất Trung Quốc. Hiện tại game đã được phát hành rộng rãi tại Malaysia, Nhật Bản, Đài Loan,… Đây đồng thời còn là một trong những webgame chiến thuật đầu tiên có lồng tiếng cho các nhân vật ingame. Khi trải nghiệm, người chơi sẽ được tiếp xúc với hệ thống kiến trúc vô cùng đa dạng, đẹp mắt và đặc trưng chỉ riêng Tầm Long mới có.
Ngoài ra hệ thống hơn 300 võ tướng trong game này cũng là điểm mạnh mà các thể loại game SLG trước đây chưa có được như Tả Từ Đạo Nhân, Vu Cát Tiên Sinh hay các Võ Tướng Quan Vũ, Gia Cát Lượng hóa thần… Kết hợp cùng các loại kĩ năng đa dạng mà người chơi có thể tự xây dựng cho dàn võ tướng của mình. Bên cạnh đó, game còn có nhiều binh chủng tương sinh tương khắc khiến cho tính chiến thuật càng được đẩy lên cao trào với các trận chiến vô cùng kịch tính và hấp dẫn.
Trang chủ: http://tamlong.us
Long Tướng
Long Tướng là một trong những webgame hấp dẫn hiện đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Trung Quốc và Đài Loan với hơn 45,000,000 người chơi chỉ tính riêng tại thị trường Trung Quốc. Lấy bối cảnh thời đại Tam Quốc, bối cảnh quen thuộc đối với game thủ Việt, nhưng Long Jiang lại chọn cho mình cách thể hiện vô cùng sáng tạo để kể lại câu truyện Tam Quốc. Nếu như tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung chỉ tập trung vào những nhân vật nổi tiếng như Quan Vũ, Trương Phi, Tào Tháo… thì Long Tướng sẽ đưa game thủ đi sau vào cuộc đời của mỗi binh sĩ đã tham gia vào thời kì Tam Quốc.

Là webgame kết hợp nhập vai và chiến thuật, gameplay của Long Tướng đòi hỏi người chơi phải đầu tư suy nghĩ vào việc bày binh bố, trận, tính toán đội hình sao cho đạt được hiệu quả chiến đấu cao nhất. Thêm vào đó yếu tố nhập vai sẽ giúp người chơi hòa mình vào bối cảnh, cũng như không khí hào hùng của thời Tam Quốc. Đây đồng thời cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Chân Long Giáng Thế vừa ra mắt tại Việt Nam bởi sự tương đồng về cả cốt truyện lẫn lối chơi, tuy nhiên Long Tướng lại tỏ ra nhỉnh hơn bởi được thêm thắt vào nhiều yếu tố giải trí và nâng cao khả năng đối kháng giữa người chơi với nhau lên gấp nhiều lần.
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy