Home » » Grand Theft Auto V dự báo sẽ ra mắt vào đầu năm sau

Grand Theft Auto V dự báo sẽ ra mắt vào đầu năm sau

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012 | 22:44

Theo những thông tin từ nhà phân phối Take-Two, các nhà phân tích dự báo rằng thời điểm ra mắt của tựa game bom tấn Grand Theft Auto V sẽ là cuối tháng 3 năm 2013


Theo dự đoán của nhiều chuyên viên phân tích dựa theo những số liệu tài chính mới của nhà phân phối Take-Two, tựa game hiện đang rất được trông đợi Grand Theft Auto V sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3 năm sau. Theo báo cáo tài chính mới nhất của Take-Two, công ty này đặt mục tiêu sẽ đạt tới mức doanh thu từ 1,75 đến 1,85 tỉ USD vào cuối tháng 3 năm 2013. Theo các nhà phân tích, để có được mức doanh thu nhảy vọt này, Take-Two cần tới một con át chủ bài và nhiều khả năng đó chính quả bom tấn Grand Theft Auto V


Chuyên gia Michael Pachter của công ty Wedbush Securities dự đoán rằng những tựa game của Rockstar Games có thể giúp cho công ty mẹ Take-Two kiếm được khoảng 1,1 tỉ USD. Trong đó tựa game bom tấn mới ra mắt Max Payne 3 và những phiên bản DLC sắp ra mắt của game này có thể mang về cho Take-Two khoảng 300 triệu USD, bộ sưu tập Rockstar Catalog bao gồm những tựa game kinh điển của công ty này như Grand Theft Auto IIIMax Payne 2: The Fall of Max Payne và Manhunt có thể kiếm thêm khoảng 150 triệu USD. Như vậy còn 650 triệu USD còn lại mà Take-Two phải kiếm được để đạt được chỉ tiêu chỉ có thể đến từ một quả bom tấn như Grand Theft Auto V.


Grand Theft Auto V là phiên bản thứ 15 của dòng game hành động tự do hấp dẫn này. Game sẽ đưa người chơi trở lại thành phố Los Santos, thành phố phỏng theo Los Angeles và khu vực Nam California hiện đại, nơi game thủ đã từng “định cư” trong phiên bản Grand Theft Auto: San Andreas. Hiện chưa có nhiều thông tin về Grand Theft Auto V nhưng qua những hình ảnh đầu tiên, có vẻ như đây sẽ tiếp tục là một tựa game Grand Theft Auto “đúng nghĩa” với sự tự do trong lối chơi, sự chi tiết trong bối cảnh và cả tính bạo lực và những chủ đề gây tranh cãi vốn là truyền thống của dòng game “lắm tài nhiều tật” này.


Hiện nhà làm game Rockstar vẫn đang “úp mở” về tựa game rất được trông đợi này. Vào tháng 4, công ty game này cho biết những thông tin tiếp theo về Grand Theft Auto V sẽ được tiết lộ “trong vài tháng tới”; điều này có thể mang ý ám chỉ hội chợ game lớn nhất hành tinh E3 sắp tới. Như vậy nhiều khả năng game thủ hâm mộ dòng game hành động Grand Theft Auto sẽ có thêm thông tin về tựa game yêu thích của mình khi E3 2012 diễn ra tại Los Angeles vào tháng 6 tới.

Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy