Home » » Liên Minh Huyền Thoại chính là League of Legends

Liên Minh Huyền Thoại chính là League of Legends

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012 | 22:01


Theo thông tin riêng mà chúng tôi có được thì trang teaser Liên Minh Huyền Thoại vừa chính thức xuất hiện vào chiều ngày hôm qua (30/5/2012) chính là game League of Legends.

Được biết League of Legends hiện đang được cổng Garena phát hành tại thị trường Việt Nam với tên gọiChiến Thần. Tuy nhiên do đây chỉ là “Game quốc tế phiên bản Việt” nên việc hỗ trợ khách hàng cũng như thực hiện chiến dịch quảng bá rộng rãi sản phẩm đến số đông khách hàng còn gặp nhiều hạn chế. Do đó mà trong năm 2012 này phía Garena sẽ chủ động hợp tác với một công ty tiềm năng trong nước để tái khởi động lại dự án “game khủng” League of Legends.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/531201231_5_2012_lienminh3s.jpg

Trong khi chưa rõ kế hoạch này đến khi nào thì Garena mới chính thức áp dụng thì vào chiều ngày hôm qua (30/5/2012) trên cộng đồng mạng đã bất ngờ chuyền tay nhau trang teaser game bí ẩn mới mang tên Liên Minh Huyền Thoại. Không chỉ có vậy, mà tại đây còn phô diễn ra hàng loạt giải thưởng lớn như: Game có mặt trên toàn thế giới, đã đánh bại Starcraft II ở Hàn Quốc, có 45 triệu người chơi…kèm theo một bảng thu thập các đánh giá của nhiều tạp chí game hàng đầu như Gamespy, Ign, các giải thưởng GDC, Kim Linh…ở Trung Quốc. 


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/531201231_5_2012_lienminh2s.jpg

Và qua so sánh các thông số, danh hiệu trên thì đây đích thị chính là tên gọi mới của League of Legends ở thị trường Việt Nam theo một cách đường đường chính chính. Bởi lẽ vào cuối năm 2011 League of Legends đã chạm cột mốc 32 triệu người chơi đăng ký. Hơn thế nữa vào bất kỳ khoảng thời gian nào cũng có khoảng 1.3 triệu người chơi cùng một lúc. Tiếp đó vào đầu năm 2012 ở Hàn Quốc – Thiên đường của giới mộ đạo game eSport đã chính thức tuyên bố League of Legends “vượt mặt” StarCraft trước sức hút quá to lớn của nó mang lại. 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/531201231_5_2012_lienminh4s.jpg

Với tên miền .vn, tên gọi Việt hóa phù hợp, có lẽ trong dịp hè 2012 này cộng đồng game thủ yêu mến thể loại MOBA nói chung và DotA nói riêng sẽ được thỏa mãn với sự bành trướng thực sự của League of Legends!

Trang chủ: http://lienminhhuyenthoai.vn
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy