Home » » DzoGame sẽ là người hồi sinh Cửu Long Tranh Bá

DzoGame sẽ là người hồi sinh Cửu Long Tranh Bá

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012 | 22:04


Thắc mắc về danh tính “vị cứu tinh” đã đưa tựa MMORPG 3D hấp dẫn này quay trở lại Việt Nam cuối cùng cũng được phá giải. 

Gần đây, thông tin Cửu Long Tranh Bá (CLTB) sắp sửa trở lại Việt Nam đã thật sự làm chấn động làng game Việt với rất nhiều luồng ý kiến trái chiều xung quanh nó. Trong khi nhiều người chơi tỏ ra vui mừng vì sắp được hội ngộ với tựa MMORPG 3D hấp dẫn này thì số khác lại tỏ ra nghi ngờ về chất lượng lẫn cung cách hoạt động, cho rằng đây chỉ đơn thuần là server lậu mà thôi. Đáp lại cơn bão dư luận ấy, CLTB vẫn âm thầm chuẩn bị cho ngày trở lại và hầu hết thông tin đều lần lượt được tiết lộ thông qua fanpage chính thức trên mạng xã hội Facebook. 

Fanpage Cửu Long Tranh Bá đang rất thu hút sự quan tâm của game thủ.

Tiếp nối các tấm ảnh bật mí về công tác Việt hóa, đến nay CLTB đã gởi đến cộng đồng game thủ lời giải cho một trong số những vấn đề được quan tâm nhất hiện nay, đó là ai sẽ phụ trách vận hành game ở lần trở lại này. Và đúng như dự đoán từ nhiều người chơi, đặc biệt là sau sự kiện Hiệp Khách Giang Hồ được hồi sinh hồi cuối năm ngoái, DzoGame sẽ là đơn vị tiếp quản CLTB tại Việt Nam. 

Như vậy có thể thấy DzoGame đang tỏ ra rất có duyên với những tựa MMO từng một thời “làm mưa làm gió” ở nước ta nhưng đã bị khai tử. Nếu quá trình vận hành CLTB diễn ra suôn sẻ thì rất có thể trong tương lai không xa, cộng đồng game thủ sẽ tiếp tục ủng hộ đơn vị này “tái sinh” cho nhiều cái tên mà họ yêu quý, như TS Online hay Gunbound chẳng hạn. Trang chủ game hiện vẫn còn đang “treo” và phụ thuộc vào sự ủng hộ của người chơi thông qua fanpage. 



Sau Hiệp Khách Giang Hồ, Dzogame tiếp tục hồi sinh Cửu Long Tranh Bá.

Quay ngược dòng thời gian, tuy cũng đi theo bối cảnh kiếm hiệp thời hậu nhà Minh nhưng CLTB là một MMORPG 3D do Hàn Quốc phát triển. Do đó game mang một phong cách khác hẳn so với các game kiếm hiệp xuất phát từ Trung Quốc mà ta vẫn thường thấy. 

Ở CLTB, điểm đặc sắc nhất có thể nói là hệ thống trí tuệ nhân tạo của quái vật. Không chỉ người chơi mới có bang phái mà bản thân quái vật cũng có những nhóm riêng của mình. Khi bước chân vào trò chơi, cảnh những tên Sơn Tặc đánh nhau với những con cọp lân cận là chuyện xảy ra thường ngày và đó cũng là lúc bạn có thể “trai cò tranh nhau, ngư ông đắc lợi” bằng cách tiêu diệt cả hai.

Hình ảnh này sẽ không còn là quá khứ!

Mặt khác khinh công trong CLTB cũng là một điểm rất đặc sắc mà khó tựa game nào có được. Mỗi một môn phái có một sở trường khinh công riêng và cũng là kĩ năng dùng để di chuyển một cách nhanh chóng trên bản đồ rộng lớn của trò chơi. Khi khinh công được sử dụng, khung cảnh sẽ mờ đi hai bên và bạn sẽ lướt như bay qua các đoạn đường, đó là một cảm giác rất khó quên dành cho bất kì ai đã từng thử qua CLTB. 

Ngoài ra game còn được đánh giá cao nhờ hình ảnh đẹp mắt, đòn thế tấn công của các nhân vật cũng được trau chuốt rất kĩ lưỡng. Mỗi môn phái có những ngón võ riêng và cách thể hiện rất khác nhau. Có thể nói đây là một MMORPG không thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích võ thuật.

Fanpage: https://www.facebook.com/9D.CLTB
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy