Home » » Dịu mát những ngày hè nắng gắt cùng Chùm sự kiện Ninja Vui Hè

Dịu mát những ngày hè nắng gắt cùng Chùm sự kiện Ninja Vui Hè

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012 | 22:11

Chùm sự kiện cực kì hấp dẫn của Học viện Ninja gửi tới các bạn trong hè này sẽ xua tan đi mọi sự nóng bức, mệt nhọc của của những ngày hè tháng 6 nắng gắt khó chịu.

Những phần quà từ chùm sự kiện tháng 6 sẽ là rất nhiều nên các bạn hãy mau chóng dọn dẹp túi quà thật nhanh và tham gia Chùm sự kiện - Ninja vui hè. Vô số những phần quà hấp dẫn và những sự kiện thú vị đang chờ đợi bạn tham gia để giải nhiệt sức nóng đầu hè.

Quà tặng Online

Bạn chỉ cần online mỗi ngày và đúng lúc trong thời gian diễn ra sự kiện Quà tặng Online thì bạn sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn từ học viện Ninja ngay thôi. Thật đơn giản phải không nào ?


Online mỗi ngày để nhận quà từ Học Viện Ninja

Bảo Vệ Thành Phố Thiên Thần

Nhận được sự ủng hộ và tình cảm yêu mến của các bạn từ sự kiện Bảo vệ thành phố thiên thần đợt trước nên trong những ngày đầu hè này sự kiện đã trở lại và sẽ đặc biệt hơn trước rất nhiều.


Sự kiện Bảo Vệ Thành Phố Thiên Thần đã trở lại

Để nhận được những phần quà hấp dẫn từ sự kiện bạn chỉ cần tham gia bảo vệ Làng vào 20h00 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 và tiêu diệt được số vĩ thú nhất định.

Ninja Hokage

Hokage là danh hiệu cao quý nhất của một làng, là danh hiệu biểu trưng cho sức mạnh và sự kính trọng. Giờ đây danh hiệu Hokage sẽ được sở hữu dễ dàng nếu như bạn đạt thứ hạng danh vọng cao khi tham gia bảo vệ Làng vào 20h00 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7.


Danh hiệu Hokage cao quý

Sưu tập thẻ

Nằm trong Chùm sự kiện - Ninja vui hè chính là chuỗi sự kiện với cách thức tham gia vô cùng đơn giản nhưng phần thưởng thì lại rất giá trị. 


Sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện Sưu tập thẻ

Ninja đẳng cấp

Tinh luyện trang bị là một hoạt động không thể thiếu trong Học viện Ninja để gia tăng chỉ số của những trang bị cao cấp. Nếu may mắn, bạn sẽ sở hữu một bộ trang bị "12 sao" lấp lánh mà bất cứ Ninja nào cũng mong ước. 


Tinh luyện trang bị để sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn

Tinh luyện trang bị không chỉ giúp trang bị của bạn mạnh hơn mà sẽ giúp các bạn có cơ hội sở hữu phần quà hấp dẫn thông qua sự kiện Ninja đẳng cấp trong mùa hè sôi động của Học viện Ninja.

Ưu đãi tháng 6

Sở hữu Vĩ Thú và những trang phục mới là một điều mà bất kì một Ninja nào cũng mong muốn, nhưng sở hữu được chúng là một điều rất khó. Bởi sức mạnh của Vĩ Thú là rất lớn, khó có thể thuần hóa được và những bộ trang phục quý hiếm thường tìm tới chủ nhân đích thực của chúng. 


Những ưu đãi tháng 6 rất hấp dẫn

Giờ đây những Hộp sách kĩ năng thú cưng, Hộp ước danh hiệu Bankai... tất cả sẽ có trong sự kiện Ưu đãi tháng 6.

Các bạn có thể theo dõi chi tiết về Chùm sự kiện - Ninja vui hè rất thú vị, đặc sắc và hấp dẫn tại trang chủ ninja.go.vn

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy