Home » » Võ Hiệp Truyền Kỳ công bố thêm thông tin mới

Võ Hiệp Truyền Kỳ công bố thêm thông tin mới

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012 | 22:13

TamTay đã bật mí thêm một số thông tin xung quanh cốt truyện của game Võ Hiệp Truyền Kỳ.

Võ Hiệp Truyền Kỳ là webgame nhập vai có tên gốc là Minh Triều Truyền Kỳ, được NPH TamTay mang về Việt Nam và dự kiến sẽ Alpha Test trong ngày 07/06/2012 tới. Đây là một tin vui cho cộng đồng game thủ nước nhà.

Vừa qua, TamTay đã bật mí cho Game8 một số chi tiết xung quanh cốt truyện của Võ Hiệp Truyền Kỳ. Qua đây, chúng ta có thể hình dung được về các hoạt động, nhiệm vụ, cốt truyện của Võ Hiệp Truyền Kỳ khi khởi chạy.


Người chơi sẽ quay về thời cổ đại, từ một kẻ vô danh tiểu tốt mà làm biến đổi cả lịch sử. Trong vai một anh hùng tuổi trẻ nóng nảy bộc trực, đánh bị thương tay chân của địa chủ nên bị địa chủ cấu kết quân triều đình truy nã, đành phải chạy khỏi Thái Bình Thôn.

Rồi nhân vật chính đến một thành trấn, bắt đầu con đường trưởng thành từ đây. Bái sư, kết bạn cùng những người can đảm, được họ chỉ dẫn và trợ giúp, nhân vật chính lập nên gia tộc, vừa phấn đấu sinh tồn vừa giúp đỡ kẻ yếu, trừ hại cho dân. Lòng nghĩa khí của nhân vật chính đã thu hút nhiều người đi theo phò tá, thế lực gia tộc ngày càng cường đại.


Một năm sau, nhân vật chính dẫn theo thành viên gia tộc đến kinh thành, bắt đầu con đường đuổi hươu giành thiên hạ. Nỗ lực không ngừng, nhân vật chính trở thành vua một nước, dẫn dắt nhân dân rời khỏi khu trung lập, chinh chiến tứ phương. Bắc đuổi Mông Cổ, Tây dẹp Hoang Mạc, đông trừ Oa Khấu, dẹp loạn thái giám Vương Chấn, bình định phản biến Nữ Chân, uy chấn viễn dương.


Sáu năm sau, nhờ nhân vật chính mà tam triều Tống Nguyên Minh thống nhất thành một thể, thiên hạ một lòng, Trung Nguyên bước vào thời thịnh thế trăm năm khó gặp.

Đó là cốt truyện của khi tham gia vào Võ Hiệp Truyền Kỳ. Chúng ta có thể hình dung các nhiệm vụ của game như đánh đuổi quân Mông Cổ, tiêu diệt thảo khấu… Với cốt truyện liên thông từ các triều đại Tống, Nguyên, Minh, người chơi sẽ được tham gia vào một thế giới đầy màu sắc võ hiệp Kim Dung cùng những trận đánh hoành tráng.


Vừa qua, Võ Hiệp Truyền Kỳ đã cho ra mắt trang chủ với tên miền vohiep.com, chuẩn bị cho giai đoạn Alpha Test sắp tới. 

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy