Home » , » Tổng hợp các Game Online sắp ra mắt tại Việt Nam trong dịp hè này

Tổng hợp các Game Online sắp ra mắt tại Việt Nam trong dịp hè này

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012 | 08:25

Thời kỳ độc chiếm của webgame dường như đã sắp sửa chấm dứt khi số lượng các MMO cài đặt được cộng đồng đánh giá cao xuất hiện ngày một nhiều hơn.
Mùa hè 2012 đã đến, cùng với những chuyến du lịch dài ngày để thư giãn đầu ốc thì lựa chọn cho mình một tựa game ưng ý để “vi vu” trong suốt khoảng thời gian này cũng là điều được cộng đồng game thủ Việt đặc biệt quan tâm. Có thể thấy tình hình thị trường game online nước ta trong năm 2012 dường như đã khởi sắc hơn với hàng loạt sản phẩm mới sắp sửa xuất hiện, không phải chỉ có mỗi webgame mà còn cả client-game nữa.
Không chỉ thế, những cái tên từng khiến người chơi xôn xao như Thành Cát Tư Hãn 2, Tinh Thần Biến hay xa hơn một chút là Võ Lâm Truyền Kỳ 3 cũng chọn năm 2012 để ra mắt. Như vậy nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ thì chúng ta sẽ được trải nghiệm kha khá tựa game hay, trước mắt là khoảng 10 game sẽ bắt đầu vận hành trong mùa hè năm nay.
Tuyệt Đỉnh Tam Quốc – Webgame
Do Tuyệt Đỉnh Tam Quốc là webgame chiến thuật kết hợp yếu tố nhập vai nên lối chơi cũng có phần đổi mới hơn so với dạng game chiến thuật cổ điển. Đơn cử là việc người chơi sẽ chủ động trong việc điều khiển Võ tướng, đội hình của mình trên một khu vực Map di chuyển – Tương tự như một game nhập vai. Ngoài ra việc phát triển thành trì, tài nguyên chỉ là công việc phụ bởi nó không hẳn là việc chính cho bạn phải làm thường xuyên trong game. Bởi thực chất mà nói thì thành trì trong game đóng vai trò giống như một ngôi nhà riêng cho bạn và đạo quân của mình có nơi nghỉ ngơi và củng cố lại sức mạnh sau mỗi lần xuất trận.

Điều đặc biệt thu hút người chơi nhất nằm ở yếu tố chiến đấu theo lượt và tấn công trong phạm vi ô. Tùy theo mỗi loại Võ tướng mà người chơi sẽ có thể sử dụng bộ kỹ năng, khả năng công – thủ tương xứng. Cũng vì mỗi loại Võ tướng sẽ có những ưu – nhược riêng mà người chơi cần phải hiểu rõ để phát huy tối đa tiềm lực của chúng khi lâm trận.
Trang chủ: http://3quoc.com
Thất Hùng Tranh Bá – Webgame
Thất Hùng Tranh Bá có bối cảnh văn hóa tương tự thời Tam Quốc, nhưng lại quy tụ đầy đủ 7 nước lớn nhất trong lịch sử Trung Nguyên là Tần – Yên – Sở – Hán – Triệu – Tề – Ngụy. Theo đó khi tham gia vào game người chơi sẽ phải lựa chọn cho mình một quốc gia tương xứng với một thế lực trong game để theo phò tá.
Với quy mô rộng lớn về thế lực nên mỗi quốc gia đều có những ưu – nhược điểm riêng, nhằm tạo sư tượng khắc và đa đạng về tính chiến thuật xảy ra trong game. Do đó ngay từ lúc đầu đặt chân vào game, người chơi đã phải biết tính toán sao cho thật kĩ lối chơi của từng nước để nhằm chọn lựa cho phù hợp với bản thân mình nhất nhằm tránh những tình huống đáng tiếc không đáng có trong quá trình chơi khi cảm thấy “chênh vênh” giữa sức mạnh và kinh tế.
Thánh Chiến – Webgame
Thánh Chiến có tên gọi tiếng Anh là Call of Gods, thuộc thể loại webgame chiến thuật dàn trận và lấy nội dung cơ bản giống với dòng game Heroes quen thuộc, đặc biệt là Heroes V. Trong game, người chơi là một thành chủ phải xây căn cứ tuyển tướng nuôi binh để bảo vệ bản thân hay so tài, tranh bá. Các tính năng đáng chú ý trong game gồm có PVP, Sự kiện chúa tể, vinh danh top liên minh, tổ đội đánh boss hay dungeon với nhiều phần thưởng hấp dẫn.
Game có nhiều tính năng tương khắc phức tạp về chủng loại binh, loại đội hình, tộc, loại hero. Theo đó, người chơi có thể vận dụng đầu óc tư duy chiên thuật của mình hay tìm kiếm cho mình những người bạn, đồng minh, liên mình để cùng nhau chinh phục những thử thách nhiệm vụ. Sứ mệnh cuối cùng là tự xây dựng cho mình một đế chế hùng mạnh bất khả xâm phạm khiến tất cả mọi người phải kính nể, ngưỡng mộ.
Cửu Kiếm – Chưa rõ
Hiện tại trên trang fanpage (http://www.facebook.com/cuukiem) của trò chơi mới chỉ tiết lộ một số hình ảnh liên quan đến game còn lại mọi thông tin về sản phẩm đều được bảo mật kín.
Tuy nhiên qua suy đoán dựa theo hình ảnh trên fanpage Cửu Kiếm thì đây chính là tựa MMORPG cài đặt lấy bối cảnh võ hiệp có tên Tiêu Diêu Giang Hồ. Game có đồ họa 2D và cũng rất biết chăm chút cho phần hiệu ứng chiêu thức như những sản phẩm khác cùng đến từ Trung Quốc. Bên cạnh đó Tiêu Diêu Giang Hồ còn đặc biệt chú trọng đến tính năng PK, bang hội chiến, săn boss với vô số loại hình khác nhau.
Trang chủ: http://xy.ixinyou.com (CN)
Song Long Đại Đường – Chưa rõ
Song Long Đại Đường bám sát theo cốt truyện của bộ truyện nổi tiếng cùng tên. Dưới thời Tùy, Tùy Dạng Đế hoang dâm vô độ khiến cho dân chúng lầm than. Số mệnh đã sắp đặt cho 2 vị anh hùng Khấu Trọng và Từ Tử Lăng nắm được bí kíp Trường Sinh Quyết, trở thành 2 nhân vật quan trọng có khả năng khuấy đảo võ lâm, thế thiên hành đạo. Game sẽ có khoảng 5 lớp nhân vật với hệ thống chiêu thức khác biệt nhau.
Người chơi tham gia vào game với tư cách là bạn đồng hành cùng 2 nhân vật nổi tiếng này, cùng tham gia các mốc lịch sử quan trọng, có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia. Sau khi chọn môn phái, bạn sẽ bắt đầu tiến hành học kỹ năng đặc trưng cũng như tu luyện các bí kíp chân truyền, đả thông Bát Mạch Kỳ Kinh – Thập Nhị Công Lực rồi tiến vào võ lâm, lập danh định thế.
Ỷ Thiên – Webgame
Không chỉ sở hữu nền tảng đồ họa bắt mắt, Ỷ Thiên (YT) còn cho thấy mình là sản phẩm webgame thế hệ mới với những bước tiến rõ rệt về lối chơi. Game có rất nhiều thể loại phụ bản như Thái Thanh Bí Cảnh – phụ bản liên trảm giết Boss, Vũ Hóa Tiên Lộ – phụ bản vượt ải, hay chuỗi phụ bản giết kiếm Thú Nuôi, tiêu diệt Boss được trải đều khắp các cấp độ. Một điểm nữa đáng nhắc tới là các vật phẩm trong cash shop đều có thể kiếm được thông qua các phụ bản.
Bên cạnh đó, YT còn giới thiệu đến người chơi hệ thống chiến trường đặc sắc mang tên Băng Hỏa Chiến Trường với sức chứa đến 400 người cùng lúc. Nếu ai đã từng tham gia vào những trận Công Thành Chiến rực lửa vào thứ 7 hàng tuần trong Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế thì ở YT mọi người hoàn toàn có thể sống lại cảm giác hào hùng đó với hệ thống chiến trường theo dạng công thành chiến mà điển hình nhất là Ỷ Thiên Hoàng Thành Chiến.
Trang chủ: http://ythien.com
Thành Cát Tư Hãn 2 – Cài đặt
Bối cảnh Thành Cát Tư Hãn 2 (TCTH2) diễn ra ở thế kỷ XIII sau Công nguyên khi cuộc chiến giữa 2 lục địa Á – Âu nổ ra. Với dã tâm xâm chiếm phương Đông, quân La Mã đã bí mật cấu kết với hoàng tử Ba Tư Trác Lan Đình. Biết được âm mưu này, Thành Cát Tư Hãn – Đại hãn của Đế quốc Mông Cổ – đã điều động hàng trăm vạn đại kỵ thiết đại quân để tấn công Trác Lan Đình. Một cuộc chiến kinh thiên động địa đã xảy ra sau đó. Các tính năng nổi bật nhất của game được nhà sản xuất đầu tư nhiều công sức và tiền của là chức năng PK, chiến tranh lãnh thổ, chiến trường…Những tính năng này đòi hỏi số thành viên từ vài chục đến hàng nghìn người online cùng lúc.
Ngoài ra, hệ thống nhân vật trong TCTH2 cũng khá đồ sộ với 12 lớp nhân vật đại diện cho châu Á, châu Âu và Mỹ. Họ là Ẩn sỹ Slavic, Cận vệ quân Mông Cổ, Hỏa thương thủ Trung Nguyên, Giang Nam kiếm hiệp, Kỵ xạ thủ, Cao nguyên tăng lữ, Tuyết Sơn tát mãn, Thánh hỏa sứ Tây vực, Thập tự quân Địa Trung Hải, Thích khách Tây Hạ, Tiên tri Ba Tư và Võ sỹ Đột Quyết. Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu các vũ khí khác nhau.
Thiên Địa Online – Cài đặt
Theo những thông tin mới được công bố thì TS Online sẽ hồi sinh trong tháng 6/2012 với tên gọi mới làThiên Địa Online (TĐ), đồng thời trang chủ cũng đã được công bố. Tuy nhiên thông tin chi tiết về NPH 4Yeso vẫn chưa rõ ràng, dẫn đến nhiều nghi hoặc nơi cộng đồng game thủ. Nhưng qua nhiều hình ảnh được tiết lộ, trong đó có cả ảnh teaser dự kiến và screenshot in-game cho thấy TĐ là phiên bản TS Online tiếng Việt 100%.
Một số lời đồn đại rằng đây là sản phẩm có server đặt tại Singapore, nếu là thật thì cũng dễ hiểu vì việc xin giấy phép phát hành chính thức tại Việt Nam lúc này là rất khó khăn. Dự kiến, TĐ sẽ tiến hành closed beta muộn nhất vào cuối tháng 5/2012, bất chấp nhiều nghi ngờ về việc nó có phải là máy chủ lậu hay không. Tuy nhiên, nhiều gamer kỳ cựu khẳng định chắc chắn không có chuyện “private”.
Thủy Hử Truyền Kỳ – Cài đặt
Thủy Hử Truyền Kỳ (THTK) là MMORPG 2,5D do hãng Wushen (Trung Quốc) sản xuất và cho ra mắt vào đầu năm 2011. Nội dung game sẽ viết tiếp cốt truyện còn dang dở của nguyên tác Thủy Hử từ tác giả Thi Nại Am. Người chơi sẽ vào vai vị anh hùng thứ 109, để hành trình đến Bắc Tống. Trên đường đi, nhân vật sẽ vô tình quen với những gương mặt nổi tiếng trong Thủy Hử như Lý Quỳ, Yến Thanh, Lỗ Trí Thâm,…Game có 5 lớp nhân vật chính để người chơi lựa chọn là Chiến Thần, Thiên Sư, Liệp Nhân, Pháp Vương, Mị Ảnh.
Theo nhà phát triển, THTK không phải là một MMORPG truyền thống. Ngoài việc cho game thủ vào vai nhân vật để chiến đấu và thực hiện các nhiệm vụ chính, trò chơi còn bao gồm cả nhiều yếu tố giải trí, mô phỏng, nuôi dưỡng, kinh doanh, xây dựng, quản lý và ngoại giao. Thế giới trong THTK có bối cảnh lịch sử phức tạp, có mối liên kết chặt chẽ với sự phát triển của game. Toàn bộ thế giới gồm 90 thế lực lớn và hàng trăm thế lực nhỏ với quan hệ phức tạp. Tùy theo sở thích, người chơi có thể thiết lập các mối quan hệ giữa các thế lực nhằm thâm nhập dễ dàng hơn vào câu chuyện của game.
Tiên Hiệp Truyền Kỳ – Cài đặt
Tiên Hiệp Truyền Kỳ (tức Tinh Thần Biến) là một trong những MMORPG 2D đình đám được Shanda Games phát triển dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Game gây ấn tượng bởi giao diện sắc nét, hệ thống pet đẹp mắt và hệ thống PK hoành tráng có khả năng hỗ trợ hàng nghìn người tham gia cùng lúc. Bên cạnh đó, động tác của nhân vật khá linh động với hơn 300 đòn thế khác nhau.
THTK có một hệ thống tu chân đặc sắc, thể hiện rõ đại chiến trường tiên ma đại chiến, tam giới phi thăng. Bắt đầu, người chơi sẽ tu luyện từ phàm nhân, thông qua độ kiếp để nâng cao năng lực. Đạt đến một trình độ nhất định, game thủ tiếp tục phi thăng lên tầng cao hơn tiên ma yêu giới để rồi cái đích cuối cùng mà mọi game thủ ao ước hướng đến là thần giới, trở thành Thiên Tôn, có quyền lực siêu nhiên, tiêu diêu tự tại. Điều thú vị là trong thế giới của mỗi tầng sẽ hoàn toàn khác nhau, từ hình ảnh, âm thanh, đến thử thách, mang lại cho game thủ có cảm giác như đang chơi 3 trò chơi khác nhau cùng lúc.
Theo Blog Tag Game
Share this article :

1 nhận xét:

  1. Wow, toàn game hay những mình kg biết chơi game nào trong số này hết hi.
    Tìm hiểu thêm game iwin, và bigone dành cho mobile nữa nhen.

    Trả lờiXóa

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy