Home » » Castlevania: LoS 2 hoành tráng như Lord of the Rings

Castlevania: LoS 2 hoành tráng như Lord of the Rings

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012 | 23:17

Con trai của chúa tể ma cà rồng - Alucard - sẽ trở lại trong phần tiếp theo của game.


Trước khi sự kiện E3 2012 chính thức khai mạc, Konami đã tung ra một đoạn cinematic vô tiền khoáng hậu về Castlevania: Lords of Shadow 2 - phần tiếp theo của loạt game Castlevania reboot. Đoạn phim này mang sở hữu những đại cảnh hoàng tráng khiến người xem không khỏi liên tưởng đến bộ phim Lord of the Rings của đạo diễn Peter Jackson. Không dừng lại ở đó, nội dung của nó cũng chứa đầy những bí ẩn hấp dẫn có thể sẽ xuất hiện trong phiên bản này.




Lords of Shadow 2 bắt đầu khi nhân vật chính Gabriel bất ngờ nhân vật phản diện số một . Kể truyền nhân thuộc dòng tộc Belmont - dòng dõi đã săn đuổi sự tồn tại của chúa tể ma cà rồng trong hàng thế kỷ - giờ lại bị sa ngã và trở thành chúa tể hắc ám. Gabriel vẫn sử dụng vũ khí là ngọn roi nhưng với quyền năng hiện tại, hắn có thể đập tan ngay cả một đạo quân hùng hậu. Người duy nhất có thể đối đấu với hắn có lẽ chỉ còn Alucard - con lai của chúa tể ma cà rồng - nhân vật chính trong phiên bản Castlevania: Symphony of the Night, người đã giết cha mình để đem lại bình yên cho loài người trong một thời gian ngắn.


Sự xuất hiện của Alucard (nhân vật tóc trắng trong đoạn trailer) hứa hẹn sẽ mang đến một nhân vật chính mới và những cơ chế gameplay hoàn toàn mới trong Lords of Shadow 2. Giờ đây, mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn khi bạn cũng là một con ma cà rồng. Những thông tin tiếp theo về Castlevania: Lords of Shadow 2 sẽ còn được tiếp tục cập nhật.


Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy